ÞETTA ÞYRFTI LÍKA AÐ GERA Í RÁÐUNEYTUNUM...........

Til þess að koma í veg fyrir óheyrilega mikil völd embættismanna.  Sem dæmi mætti það verða eftir kosningar til Alþingis, þá komi nýr ráðherra með Ráðuneytisstjóra og Skrifstofustjóra með sér og þeir sem voru fyrir fari með fyrri ráðherra.  Að einhverju leyti sýnist mér að Sólveig Anna sé að gera þetta og þar með að koma í veg fyrir að fólk sem ekki hefur verið kosið til starfa "stjórni" svona á bak við tjöldin og ég get nú ekki betur séð en að Drífa Snædal hafi gert þetta þegar hún settist í stól formanns ASÍ þannig að hún ætti nú að fara varlega í að gagnrýna mikið það sem er í gangi hjá Eflingu  núna.......


mbl.is Óhjákvæmilegt að segja öllum upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Gestsson

Sammála Jóhann,fárálegur ráðnigatími 5 ár svo hrúga menn í kringum sig aðstoðarmönnum til að bakka upp vitleysuna,starfsfólk eflingar tók afstöðu til formannskjörs, afleiðingar ? 

Snorri Gestsson, 13.4.2022 kl. 08:47

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Var það ekki þetta fólk sem bolaði henni burt á sínum tíma. Nú er hún komin aftur og vill ekki hafa þetta fólk í kringum sig. Þó ekki væri. 

Sigurður I B Guðmundsson, 13.4.2022 kl. 09:17

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það eru margar hliðar á hverju máli Snorri, ég sé þetta svona en ég reiknaði nú með meiri umræðu um þetta en mér finnst umræðan vera ósköp einhliða og frekar á neikvæðan hátt.  EN ÞAÐ ER EKKI ÖLL VITLEYSAN EINS OG MÁLIN VERÐA AÐ SKOÐAST FRÁ ÖLLUM HLIÐUM EF SKYNSAMLEG NIÐURSTAÐA Á AÐ NÁST...

Jóhann Elíasson, 13.4.2022 kl. 10:45

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Einmitt Sigurður og bara það finnst mér réttlæta þessa aðgerð fullkomlega, allir vilja nú hafa VINNUFRIÐ á sínum vinnustað.  Og svo finnst mér ágætt að hafa það í huga sem ég nefndi í blogginu.....

Jóhann Elíasson, 13.4.2022 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband