NÚ HEFUR STRÍÐ BANDARÍKJANNA OG ESB GEGN RÚSSUM Í ÚKRAÍNU STAÐIÐ YFIR Í EITT ÁR....

En stríðið milli Rússa og Úkraínu, sem hófst 2014 stendur enn.  "Meginstraumsfjölmiðlarnir" á Vesturlöndum bera allt aðrar fréttir af þessu stríði og umfjöllun svokallaðra ÓHÁÐRA fjölmiðla er.  Kannski væri ekki svo galið að gerð yrði rannsókn á ÚTSENDARA og LEPP Bandaríkjanna og ESB í Úkraínu....... 


mbl.is „Úkraína verður að sigra“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður; sem og aðrir gestir þínir !

Ömurlegt er; að sjá fornvinur góður, í hvers lags fúa fen þú er sokkinn (eða . . .  að sökkva), minni þig á Djöfulgang Pútín´s í Georgíu og ÞJÓFNAÐ hans

á Suður- Ossetíu:: raunverulegs hluta gamla Georgízka Konungdæmisins t.d., Jóhann minn.

Þarftu ekki; að fara aðeins að rifa segl þín, Stýrimaður góður ?

Jú; jú . . . . við vitum öll, margvíslega og skelfilega meinbaugi Bandaríkjanna og Evrópusambandsins Jóhann, en,, fremur styð jeg eindrægni þeirra með

Úkraínumönnum, gegn óhugnaðar bandalagi : Kínverja - Norður- Kóreumanna og klerka skrattanna í Íran með Rússum, það er fremur auðvelt val:: þjer, að segja.

Dapurlegt; hvað margir samlanda okkar:: áhangendur Böðulsins í Moskvu líkjast þeim Göring og Himmler og Goebbels, í sínum andstyggðar viðhorfum, gagnvart

Úkraínzku þjóðinni, svona viðlíka:: og Djöflagangur Rússa hefur verið, í sumum Kákasus landanna, t.d.

Ígrundaðu betur Jóhann; hvaða ógnartímar verði framundan á hnettinum, verði Skrímslið í Moskvu ekki stöðvað, með öllum tiltækum ráðum.

Já; og það, þrátt fyrir ýmsa vankanta Jóa Bætis (Joe Biden), meira að segja.

Með beztu kveðjum; engu að síður, af Suðurlandi /    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.2.2023 kl. 12:19

2 identicon

. . . . hrekkleysi; Úkraínumanna og Modóva gagnvart Rússum sjezt bezt hvað Lúhansk og Donetsk (Donbass) hjeröðin snertir, hvar

Úkraínumenn hefðu átt; fyrir langa löngu að reka Rússnesku mælandi íbúa þeirra yfir, til Rússlands.

Það sama má segja; varðandi Rússa í Transnistríu í Moldóvu - Moldóvar þurfa að taka á sig rögg, og fá Rússana þar, til þess að

hypja sig heim á leið, til Rússlands. 

Vittu til Jóhann; drullusokkurinn í Moskvu fer örugglega að láta sverfa til stáls í Moldóvu, enda markmiðið að komazt að

Rúmensku landamærunum,, þetta gerpi (V.V. Pútín) er óseðjandi í græðgi sinni, eftir frekari landvinningum, Helvízkur.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.2.2023 kl. 12:51

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Komdu sæll og blessaður Óskar Helgi og þakka þér kærlega fyrir innlitið og hressilegar athugasemdir, sem ég er ánægður með að fá og sýna að þú segir umbúðalaust það sem þér býr í brjósti og er nákvæmlega sama hver þar á í hlut.  Nei ég tel ekki að ég þurfi neitt að rifa  seglin og tel mig alveg mega hafa mínar skoðanir á þessu stríði til jafns við þig og aðra.  Þó svo að ég hafi örlitið aðra skoðun en þú og margir hérna er ekki þar með sagt að ég styðji aðgerðir Pútíns, en ég leyfi mér að horfa gagnrýnum augum á þennan stríðsrekstur og efast bara stórlega um að þar sé allt sem sýnist....

Að sjálfsögðu sendi ég þér Óskar Helgi mínar bestu kveðjur hérna af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 24.2.2023 kl. 13:16

4 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæll Jóhann, ´-ég sé nú ekki hvernig þú ættir að fara að því að rifta seglin öðruvísi en að dásama stríðsrekstur allra aðila með því að taka gagnrýnislausa afstöðu með einhverjum stríðsherranum, eins og þú reyndar bendir á.

Það er íslenskum stjórnvöldum til ævarandi skammar að hafa dregið þjóðina inn í þetta forað án þess að hafa neitt annað til málanna að leggja en kynda undir ófriðinn.

Örþjóð sem okkur fer best að sýna sama hlutleysi og lítillæti gagnvart stríðsrekstri og frændur okkar í Færeyjum haf sýnt til þessa. 

Magnús Sigurðsson, 24.2.2023 kl. 14:11

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna sýnist mér Magnús að við séum nokkurn veginn á sama máli og líka sé ég ekki heldur að ekki geti verið að það sé bara ein skoðun sem sé hægt að segja að sé sú eina rétta.....

Jóhann Elíasson, 24.2.2023 kl. 14:29

6 identicon

Dapurleg skrif hjá Óskari Helga.

Þarf hann ekki að fara að rýna í sögubækur um hvernig landamæri Ukrainu hafa verið á fleygjiferð í gegnum tíðina: Hvers vegna Rússar búa innan núverandi landamæra ukrainu, hvers vegna Krímskaginn er öðru fremur Rúsneskt landsvæði og einnig núverandi Realpolitik fyrir Rússland að það verði ekki gert að flotasöð NATO (sem stefndi í fyrir 2014).

Mér sýnist hann Óskar vera út á þekju og ætti að hlusta meira gagnrýnið á vestræna fjölmiðla. Hann kannski heldur líka að Nato og USA hafi unnið góðverk með árásum sínum á Írak, Líbíu, Sýrlandi, Vietnam, Afghanistan og fleiri löndum? Hann kannski heldur að það sé bara í góðu lagi að USA beiti hvaða þjóð sem er  viðskiptaþvingunum (og kúgi aðrar þjóðir í lið með sér). Kannski finnst Óskari það í lagi að Bandaríski risaherskipaflotinn sé siglandi um heimshöfin og geri það sem þeim lystir. Önnur lönd eins og Kína eða Rússar skyldu sko passa sig að vera ekki með derring - jafnvel þó þau séu á heimsaslóðum.

Er það ekki einmitt ástæðan fyri BRICS?

Bragi Sigurðsson (IP-tala skráð) 24.2.2023 kl. 14:38

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Bragi, ég er nú reyndar ekki alveg sammála því að skrif Óskars Helga séu dapurleg og ég treysti mér ekki til að segja að hann sé út á þekju.  Að mínum dómi eiga ALLIR rétt á sínum skoðunum og yfirleitt er eitthvað á bak við þær skoðanir sem við sjáum ekki í fljótu bragði.  Eigum við ekki að fara varlega í að dæma aðra og skoðanir þeirra????????

Jóhann Elíasson, 24.2.2023 kl. 15:01

8 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Ég vil taka undir það sem Jóhann skrifaði í upphafsorðum pistilsins. 

 

Óskar Helgi Helgason gengur enn lengra en ég í því að endurvekja gamla stafsetningu, og notar hann je- í stað é, sem mér finnst áhugavert, en stundum zetuna ekki rétt en þó oftast nær.

Hvað hugsanagang hans varðar finnst mér hann eftirbátur RÚV (fylgja þeim að málum), og þótt Pútín sé grimmur þarf slíkt vald til að knekkja á valdi ESB og annarra nýlenduvelda, eins og Bandaríkjanna, sem hafa með Hollywood skapað heimsmenningu sem ógnar allri annarri menningu, er að þurrka út þjóðir og tungumál, og er mesti skaðvaldurinn í mengun í samfloti við Soros og Bill Gates, WHO og þessar stofnanir sem gætu verið ábyrgar fyrir Covid-19 frekar en að berjast gegn þeim, eins og samsæriskenningar segja fyrir um.

 

Engu að síður tek ég undir það sem Jóhann segir, að tjáningar allra er gott að lesa og einnig Óskars Helga. En ekki er ég honum sammála. Frekar sammála Jóhanni.

Ingólfur Sigurðsson, 24.2.2023 kl. 19:48

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér góða og að mínum  dómi mjög áhugaverð orð Ingólfur, sem eru mikils virði og allir ættu að íhuga vel........

Jóhann Elíasson, 24.2.2023 kl. 20:55

10 identicon

Sælir; á ný !

Magnús !

Það er hárrjett hjá þjer; það er að mörgu leyti skömm að íslenzka sjálfbirgingnum, í samanburði við Færeyinga:: já, og ekki síður

nágranna okkar í vestri Grænlendinga, þegar málin eru skoðuð, frá fleirri hliðum.

Bragi !

Þakka þjer ádrepuna; vitaskuld, hefði jeg átt að byrja að fylgjast með heimsmálunum fyrr en jeg gerði (árið 1966, þá 8 ára gamall) reyndar.

Þú pundar á Bandaríska herskipaflotann m.a., en . . . .  Bragi minn, skyldi hann ekki koma að nokkru gagni á höfum Austur og Suð- austur Asíu,

tæki Kommúnista klíkan í Peking upp á, að fara að herja á vini mína:: þjóðernissinna stjórnina á Taíwan og ýmsa aðra nágrannna þeirra, eins og

hótanirnar frá Peking gefa okkur til kynna, nánast:: dags daglega ?

Auðvitað; má allan fjandann klaga uppá Bandaríkjamenn í gegnum tíðina, en þakka má þeim, þegar þakka er vert, ágæti drengur.

Svo; aðeins sje reifað, í víðasta samhengi / líka þeirra hörmungar atburða, sem yfir veröldina ganga, í Austur- Evrópu.

Vitaskuld; skulum við ekki gera lítið, úr BRICS farmvindunni heldur, Bragi.

Ingólfur !

Það er rjett hjá þjer; mjer leiðist einfaldlega bókstafurinn é, þess vegna notazt jeg við je fyrirkomilagið, þar sem við á.

Auðvitað; bregst mjer oft bogalistin með Ztuna, þyrfti að vera nálægt áttræðu líklegast, til þess að þar misfærizt ekki.

Reyni þó; að rifja upp gamla stafstetningar lærdóminn frá árunum í kringum 1970, eins og kostur er.

Gerum ekki lítið úr Hollywood menningunni Ingólfur, fremur en þeirra Indverjanna Bollywood - þó svo, við sjeum mis hrifnir

af hvoru tveggju. 

Ekki síðri kveðjur; hinum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.2.2023 kl. 21:16

11 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ég hef kannski misskilið eitthvað en ég hélt að ef Rússar hefðu ekki ráðist inn í Úrkraínu þá væri ekkert stríð. 

Sigurður I B Guðmundsson, 24.2.2023 kl. 21:39

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður í sjálfu sér þá hófst þetta stríð 2014 en með innrás Rússa í Úkraínu árið 2022 komst það á nýtt stig en að mínu mati og margra annarra eru MINNST tvær hliðar á öllum málum og sökin er aldrei eingöngu hjá öðrum aðilanum þegar tveir deila......

Jóhann Elíasson, 24.2.2023 kl. 22:20

13 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Þá hófst þetta stríð 2014 með innrás Rússa í Úkraínu segir þú og eru það þá ekki Rússar sem eru árásaaðilinn??

Sigurður I B Guðmundsson, 25.2.2023 kl. 10:24

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei Sigurður það var aldrei farið yfir landamæri hvorugs ríkisins.  Það var ekki fyrr en 24 febrúar 2022 sem Rússar fóru yfir landamæri Úkraínu fram að  þeim tíma voru leyniskyttur beggja aðila sem sem voru að verki. Þetta hefur ekki verið mikið talað um og var hvorugur aðilinn betri en hinn....

Jóhann Elíasson, 25.2.2023 kl. 13:01

15 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Botna ekkert í þessu!!

Sigurður I B Guðmundsson, 25.2.2023 kl. 16:31

16 identicon

Góð greining Jóhann,langar að benda á bloggið hjá Arnari Loftsyni um leikarann Zeleninski og þetta ömurlega stríð,þar kemur ýmislegt gruggugt í ljós.

Björn. (IP-tala skráð) 25.2.2023 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband