ÍSLENDINGAR VERÐA AÐ FARA AÐ HERÐA SIG Í GEÐLYFJANEYSLUNNI.....

Íslendingar eiga víst heimsmet í neyslu geðlyfja (þunglyndislyf og fleira), samt sem áður náum við bara þriðja sæti yfir HAMINGJUSÖMUSTU ÞJÓÐ Í HEIMI.  ÞAÐ ER AUGLJÓST MÁL AÐ ÞAÐ ER EITTHVAÐ MIKIÐ AÐ........


mbl.is Finnar hamingjusamastir sjötta árið í röð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

 Góðan og blessaðann Jóhann, -þú ert eiginlega búin að segja það sem ég vildi sagt hafa cool

Magnús Sigurðsson, 20.3.2023 kl. 13:53

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrirgefðu Magnús, en ég tel að góð vísa sé aldrei of oft kveðin og þar sem ég tel að þín síða sé mun meira lesin en mín sé ég ekkert að því að þú birtir þetta líka....wink

Jóhann Elíasson, 20.3.2023 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband