SÍÐAN HVENÆR URÐU HÆLISLEITENDUR UPPISTAÐAN Í VINNUAFLI Á SUÐURNESJUM?????

Er bæjarstjórinn í Reykjanesbæ ekki með fulla fimm eða er hann viljandi að fara með RANGT mál?  Hefur hann farið hérna í Bónus, Krónuna, Nettó og bókasafnið í Reykjanesbæ, þar sem hælisleitendur "hanga" daginn út og inn og fólk sem á þarna leið um er skíthrætt og flýtir sér að sinna sínum erindum og drífur sig svo í burtu.  Mér skilst að þeir sem "hanga" í Krossmóunum (Nettó) séu þar aðallega vegna þess að þar komast þeir í frítt internet menn eru  víst alveg ráðþrota enda er þetta lið ekki æskilegir viðskiptavinir og eftir að þeir fóru að vera þarna hafa viðskiptin víst dregist mikið saman.  Svo fá þeir frítt í strætó og einhverjir stunda það að "hanga" allan daginn í strætó og áreita ungar skólastúlkur.  Kveður svo rammt að þessu  að ég þekki nokkur dæmi þess að ungar stúlkur þora ekki lengur í strætó og verða foreldrar þeirra að keyra þær í skólann og sækja þær.  Að bæjarstjórinn haldi því fram að þetta lið sé að mestu leiti í vinnu er eins fjarri lagi og nokkuð getur verið og er umhugsunarefni í hvaða veruleika hann lifir í????????


mbl.is 30% íbúa í Reykjanesbæ með erlent ríkisfang
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Það virðist vera þöggun þegar kemur að hælisleitendum. Ef einhver segir eitthvað neikvætt um þá er viðkomandi stimplaður "rasisti". 

Sigurður I B Guðmundsson, 8.4.2023 kl. 09:34

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Sigurður það er sko alveg rétt, mér ofbauð bara svo gjörsamlega þegar ég las þetta í morgun að ég varð að leiðrétta þvæluna í honum.  Ég sagði ekki allt sem mig langaði til en kannski kemur að því að ég "springi" alveg einhvern daginn.  Það eru margir bæjarbúar hér komnir með alveg upp í kok vegna ástandsins hér í bæjarfélaginu en ætli bæjarstjórinn fylgist nokkuð með því???  Ég þoli það alveg að vera kallaður rasisti og eitthvað þaðan af verra..........

GLEÐILEGA PÁSKA SIGURÐUR OG VONANDI VERÐUR HÁTÍÐIN ÁNÆGJULEG HJÁ YKKUR HJÓNUNUM.

Jóhann Elíasson, 8.4.2023 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband