STENST ÞETTA LÖG????????

Svo verður líka að meta það "Í HVAÐA STÖÐU UNDIRMAÐURINN ER SETTUR Í ÞESSU MÁLI".  Að mörgu leiti hef ég "samúð" með framkvæmdastjóra Biskupsstofu í þessu máli, án þess að þekkja til málsins í smáatriðum, Því ég held að framkvæmdastjórinn hafi getað verið í ansi slæmum málum í vinnunni ef hún hefði ekki "spilað" með.  En þarna er greinilega "laus endi sem þarf að hnýta".....


mbl.is Biskup ráðinn af undirmanni sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Því miður nenni ég ekki að lesa neitt sem viðkemur biskup Íslands sem er að rústa kristni trú á Íslandi. En ef það er neikvætt í hennar (kartöflu) garð þá kemur það mér ekkert á óvart. 

Sigurður I B Guðmundsson, 25.7.2023 kl. 10:33

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér finnst nú í lagi að fylgjast með því sem er að gerast, Sigurður þó svo að ég viti að maður hafi ekkert um það að segja hvað gerist í málum kirkjunnar, þá vek ég athygli á vitleysunni sem biskup stendur fyrir......

Jóhann Elíasson, 25.7.2023 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband