MENN ÞURFA NÚ EKKI AÐ VERÐA NEITT HISSA Á ÞVÍ AÐ VON SÉ Á LOÐNUBRESTI........

Þó svo að HAFRÓ finni ekki nema örfáa þorska með sínum "VÍSINDALEGU" aðferðum þá vita menn sem sjóinn stunda að það er allt fullt af þorski.  Þar sem loðna er uppistaðan í fæðu þorsksins þurfa menn ekki að verða neitt hissa á því að það sé líklegt að lítið verði um loðnu.......


mbl.is Að óbreyttu stefnir í loðnubrest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Már Bragason

Einn bátur að leita í mánuð á 700 þúsund ferkílómetrum segir allt um "vísindin" á bakvið þetta.

Rúnar Már Bragason, 5.10.2023 kl. 13:21

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég veit það Rúnar að þú hefur fylgst mjög vel með þessum málum og hef ég séð það í gegnum tíðina að við erum á mjög svipuðum slóðum í þessum málum......

Jóhann Elíasson, 5.10.2023 kl. 13:37

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

En ég er bara "landkrabbi" og er ekki inn í svona málum en trúi ykkur.

Sigurður I B Guðmundsson, 5.10.2023 kl. 22:45

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður, ég hef séð það í gegnum tíðina að þú ert mun betur að þér í þessu en þú lætur í veðri vaka (það er sem ég og fleiri kalla heilbrigða skynsemi og á hana vantar ekkert hjá þér og maður þarf ekkert að fara á sjóinn til að fá hana) .......... 

Jóhann Elíasson, 6.10.2023 kl. 07:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband