ERU ENGIN TAKMÖRK FYRIR ÞVÍ HVAÐ "SUMIR" HALDA AÐ ÞEIR GETI BOÐIÐ ÞJÓÐINNI UPP Á?????

Þessi maður hefur gert þvílíkt og annað eins af sér og bara til að draga fram nýjustu "afrekin" hans þá hraktist hann úr Fjármálráðuneytinu, vegna sölunnar á Íslandsbanka og héldu menn að þar með ætlaði hann að "axla ábyrgð" á verkum sínum. en nei hann stökk yfir í Utanríkisráðuneytið (ekki er sjáanlegt að hann hafi náð að setja mark sitt á það, sennilega vegna þess að tíminn þar var mjög stuttur).  En svo "verðlaunar" hann sjálfan sig með því að setja sjálfan sig með því að setja sig í Forsætisráðuneytið.  ER ÞETTA EKKI AÐ SENDA ÞJÓÐINNI FINGURINN??????????


mbl.is Bjarni verði forsætisráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Einfaldlega af því enginn skilur hvað Bjarni á að hafa gert af sér við söluna á Íslandsbanka
hvað þá hvað hann hefði átt að gera öðruvísi

Grímur Kjartansson, 9.4.2024 kl. 08:42

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Grímur, það er ekki mitt að segja hvað Bjarni gerði af sér, en það fer ekkert á milli mála að salan gekk ekki fyrir sig eins og til var ætlast og hann bar endanlega ábyrgð á sölunni og framkvæmd hennar og menn héldu að hann væri að axla þá ábyrgð og þá skiptir ENGU einasta máli hvort hann sjálfur gerði eitthvað rangt eða ekki, það er alveg sama hvar í "keðjunni" veiki hlekkurinn er HJÁ HONUM ER ENDANLEGA ÁBYRGÐIN.....  

Jóhann Elíasson, 9.4.2024 kl. 09:00

3 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Allir á þessu aumingja þingi misskilja í hverju það felst að axla ábyrgð.

Þar telja menn að með því að skipta um stóla séu menn búnir að axla ábyrgð.

Út í hinum stóra heim þurfa menn að segja af sér og sumir brennimerktir með

því að meiga aldrei koma nálægt stjórnmálum meir. Væri það regla hér,

væri enginn ínná þingi. Staðreynd.

Sigurður Kristján Hjaltested, 9.4.2024 kl. 14:05

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Algjörlega sammála Sigurður Kristján, það er ansi margt sem þyrfti að "hrista uppí" hér....

Jóhann Elíasson, 9.4.2024 kl. 14:10

5 identicon

Hvað gat maðurinn annað gert? Hann er nú einu sinni formaður síns flokks, sem er líka stærsti flokkurinn í stjórnarsamstarfinu? Ég sé ekki fyrir mér, að hann hafi getað gert annað en farið í forsætisráðherrastólinn. Hins vegar hefur mér alltaf fundist hann til þessa veigrað sér við að setjast í hann. Hann hefði getað gert það strax í upphafi, þegar þessi stjórn var mynduð, en gerði það ekki, og þegar hann varð forsætisráðherra um árið í smátíma, þá fannst mér honum líða hálfilla í þeim stól, sem ég held fram að sé vegna þess sorglega hörmungarslyss, sem varð árið 1970, þegar afabróðir hans og alnafni lést vofveiflega með konu sinni og dóttursyni á Þingvöllum, og það sé því einhver beigur í Bjarna þess vegna við að setjast í þennan sama stól og sá góði afabróðir hans sat í, þegar hann fórst um árið. En skyldan kallar og býður honum að taka sæti Katrínar í þennan tíma, sem stjórnin á eftir að standa, hvað sem öllu öðru líður. Sigurður Ingi hefði ekki verið neitt slæmur sem forsætisráðherra, en virðist vera ánægður með sitt. Ég held við ættum að láta á þetta reyna, og sjá, hvernig Bjarni verður. Lífið verður að halda áfram, og enginn er gallalaus, eins og við vitum vel, og gerir margar gloríurnar á lífsleiðinni, en ekki þar með sagt, að það eigi að þvælast fyrir fólki alla ævi, enda sjálfsagt, að fólk fái sín tækifæri í nýju starfi, og reyni að gera sitt besta að halda sig á réttu brautinni. Einkunnina geta kjósendur svo gefið þessarri ríkisstjórn á næsta ári. Áfram verður að halda þangað til, enda getur landið ekki verið ríkisstjórnarlaust, þótt Katrín hverfi frá borði, og það er hvorki hefð né venja að hafa alþingiskosningar á sama ári og forsetakosningar, enda alveg nóg að hafa einar kosningar í einu á ári, eins dýrt og það slíkt er. Nóg er nú á landsmenn lagt í fjármálum þjóðarinnar samt. Gefum þessarri stjórn því séns fram yfir áramót til kosninga á næsta ári.Við hljótum að geta lifað þetta af. Ég trúi ekki öðru.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 9.4.2024 kl. 17:38

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get nú ómögulega tekið undir það að ekki hafi verið aðrir möguleikar í stöðunni og ekki er ég á því að þessi stjórn hafi ekki fengið næga möguleika og heldur get ég ekki með nokkru móti séð að við eigum bara að sætta okkur við þetta lið þar til yfir líkur.  Ég efast stórlega um að sviplegt fáfall Bjarna Benediktssonar eldri sitji nokkuð í Bjarna Ben í það minnsta hefur mér virst hann vera ósmeykur að máta sig við forsætisráðherrastólinn og beitt ýmsum brögðum þar, með misjöfnum árangri eins og gengur......

Jóhann Elíasson, 9.4.2024 kl. 18:30

7 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður; sem og þið hin, ágætra gesta Jóhanns !

Guðbjörg Snót !

Fróðlegt væri að vita; úr hvaða umhverfi þú ert sprottin - það er

eins, og þú hafir ekkert fylgst með þeirri þróun niðurlægingarinnar

sem íslenzka þjóðarbrotinu hefur verið boðið upp á / af hand- ónýtum

stjórnmálamönnum, undanfarna áratugi.

Vissir þú kannski ekki Guðbjörg Snót; að fyrir utan það að vera

valhoppari Engeyinga- og Samherja þjófagengisins, að þá má telja

Bjarna Benediktsson yngra, á meðal óhugnanlegustu skjalafalsara

seinni tíma hjerlendra, sbr. Falson / Borgunar mála og annarra, 

sem óþarft er að telja hjer upp, á hinni ágætu síðu Jóhanns

Stýrimanns ?

Ert þú kannski; aðdáandi Katrínar Jakobsdóttur - Bjarna og

Sigurðar Inga Jóhannssonar og þeirra meðreiðarfólks, Guðbjörg mín ?

Mætti halda; að þú hefðir dvalið í allt öðru Sólkerfi - en

flest okkar hinna, sje mið tekið af þínum barnalegu viðhorfum.

Með; hinum beztu kveðjum af Suðurlandi:: engu að síður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.4.2024 kl. 20:32

8 identicon

Það er ekki að spyrja að hrokagikknum, karlrembunni og kvenhataranum Óskari Helgasyni, þegar hann skeiðar fram á ritvöllinn og snýr út úr öllu, sem fólk segir, sérstaklega við konurnar. Ég vorkenni aumingja konunni hans að þurfa að búa við þetta. Sú á ekki sjö dagana sæla eftir þessu að dæma. Ég er ekki að lýsa yfir neinum stuðningi við Katrínu Jakobsdóttur, enda finnst mér þetta útspil hennar vera óskaplegur flumbrugangur í henni og að skilja eftir eitt allsherjar kaos. Hún hefur verið best, þar sem hún var, og hefði átt að hafa vit á því að vera þar, en það sem ég var að meina, er að úr því sem komið er, þá verðum við víst að sætta okkur við þessa staðreynd, en mér finnst hún hafa verið að gera stórkostleg mistök með þessum vitleysisgangi að bjóða sig fram til forseta. Ég get ekki séð hana fyrir mér á Bessastöðum. Ég styð Arnar Þór Jónsson og finnst hann hæfastur í starfið, hvað sem hver segir, og vona, að hann verði næsti húsbóndi á Bessastöðum. Ég var að lesa um þetta framboð Katrínar í Heimildinni í gærkveldi, þar sem sagt var, að flumbrugangurinn í henni veki misjöfn viðbrögð, og veki fyrðu erlendis. Ég er ekki hissa á því, enda hefur hún farið langt fram úr sér og yfir strikið þarna. En við verðum víst að sætta okkur við orðinn hlut,hvernig sem allt veltur annars. Ekki fleiri orð um það.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 10.4.2024 kl. 07:49

9 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Guðbjörg Snót !

Reyndar; hafa kona mín sem og dóttir mín, líka sem og systur

mínar, frænkur og mágkonur komizt alveg furðanlega frá því, 

að geta umborið mig:: þrátt fyrir alla mína meinbaugi sem  

og bresti margvíslega, þakka þjer fyrir.

En; . . . . þrátt fyrir að vera gamaldags, og meira að segja

óvirkur fjelagi í Hinu íslenzka Bókmenntafjelagi (1816) sem 

og Sögufjelaginu (1902), get jeg ekki með nokkru móti fallizt

á það sjónarmið þitt - sem og allt of margra annarra, að hjer

á landi sje bara allt í stakasta lagi, með tilliti til þíns

frjálslynda sjónarmiðs gagnvart þessum niðurrifs öflum, sem

nú fara með völdin í landinu.

Óheft streymi; allra handanna fólks:: hjeðan og þaðan af

hnettinum í svo ríkum mæli, að telja má næsta víst, að við

heimamenn (þau okkar; sem getum alla vegana Íslendingar

talist aftur til Miðalda loka) verðum í miklum minnihluta

landsmanna, verði opingáttar stefna Jóns Gunnarssonar og

Guðrúnar Hafsteinsdóttur:: með dyggri hjálp Vinstri græna

Moldvörpu safnaðarins og Sigurðar Inga fólkinu ekki stöðvuð,

hið allra fyrsta.

Með; sízt lakari kveðjum, en hinum fyrri / vitaskuld

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.4.2024 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband