Dramb er falli næst -Alonso.

Það er engin furða þótt svona sé komið fyrir honum.  Eingöngu eldheitir stuðningsmenn hans hafa samúð með honum, hann varð of snemma stjarna og réði ekki við það.  Nú verður hann kannski að sætta sig við að fara til liðs sem hefur ekki sömu möguleika til vinnings.
mbl.is Alonso útilokar að sleppa 2008
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óli Sveinbjörnss

Þú spurðir mig hvort ég væri ekki í lagi. Ég held að þessi spurning ætti að beinast til þín sjálfs. Hvaðan kemur þessi heift í garð Alonso sem er eingöngu búin að sýna íþróttamannslega framkomu og drengskap. Fyrir utan að vera  framúrskarandi ökumaður og tæknimaður. Það vill þannig til að ég fylgist með formulu 1 af miklum áhuga og les mbl stöðugt og því þykir mér ömurlegt að þurf að sjá þessar vansköpuðu og fáranglegu fyrirsagnir hjá þér. Mæli ég með að þá sleppir að skrifa um formúluna sérstaklega þar sem þú hefur greinilega ekkert vit á henni.

Óli Sveinbjörnss, 6.9.2007 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband