ÞrælMASSAÐ..

Hann ók þetta eins og hann ætti brautina skuldlausa og aðrir áttu ekki möguleika, svo miklir voru yfirburðirnir.  Ekki get ég ímyndað mér hvað það er sem hrjáir Raikkonen þessa dagana, hann virðist alveg vera úti á túni og svei mér þá er hann kannski að bíta gras þar.  Frammistaða Raikkonen í síðustu mótum er alveg skelfileg og í dag fór hann alveg með það.
mbl.is Massa ók eins og meistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Meðan Massa ekur eins og heimsmeistari væri - það gerði hann líka í síðasta móti þótt mótorinn gæfi sig - þá er ekkert í undanförnum mótum sem minnir mann á að Räikkönen sé meistarinn.

Ágúst Ásgeirsson, 24.8.2008 kl. 14:50

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Algjörlega sammála þér þarna, Ágúst.

Jóhann Elíasson, 24.8.2008 kl. 17:09

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Eins og ég hélt uppá Raikkonen, þá held ég að hann sé bara saddur, það vantar hungrið...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 24.8.2008 kl. 20:18

4 Smámynd: Einar Steinsson

Ég held að persóna eins og Räikkönen þrífist bara ekki sérlega vel í Ítölsku liði.

Einar Steinsson, 29.8.2008 kl. 10:13

5 Smámynd: Einar Steinsson

Talandi um Finnska ökumenn, hér er snilldar vídeo sem er skilduáhorf fyrir alla áhugamenn um kappakstur. Þetta er núverandi Evrópuþings þingmaðurinn Ari Vatanen að setja met í Pike's Peak Hill Climb 1989 á 600hp Peugeot 405 T16. Brautin byrjar í 2862m hæð og endar í 4301m og er um 20Km. Keppnin var fyrst haldin 1916. Munið að hækka vel í hátölurunum því að þetta er með alvöru sándi, ekkert tónlistarvæl.

http://www.youtube.com/watch?v=Aah32sRUd0g

Einar Steinsson, 29.8.2008 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband