Ekkifrétt!!!!!

Hvernig í ósköpunum stendur þá á því að ekki eru nein veiðileyfi á lausu í góða á á besta tíma og veiðileyfin hafa ekkert lækkað????
mbl.is Kaupa ríkisbankarnir veiðileyfi á laun?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbeinn Marteinsson

Bí ddu nú hægur-   það hefur ekki í manna minnum verið jafn mikið laust og nú skoðaðu agn.is þar sem lax-a er með sín leyfi og SVFR getur nú boðið veiðileyfi sem  ekki hafa verið laus áður sjá hér http://www.votnogveidi.is/frettir/almennt/nr/2482.  Það er almennt sama uppá teningnum hvar sem manni ber niður -  það er mikið laust á prime time en jaðartímar eru að fara enda það sem venjulegir launamenn hafa efni á.

Kolbeinn Marteinsson, 24.2.2009 kl. 13:30

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kolbeinn, ég var að tala um góðar ár ekki "verkamannapollana" sem ég hef hingað til þurft að láta duga vegna þess að "góðu" árnar hafa verið uppseldar og "fráteknar" hingað til.  Ég sé ekki betur en ég verði að láta "verkamannapollana" duga í ár líka.

Jóhann Elíasson, 24.2.2009 kl. 13:41

3 Smámynd: Kolbeinn Marteinsson

Hvaða ár ertu að tala um? Smá dæmi  það er enn fullt laust í : Miðfjarðará, Langá, Norðurá, Víðidalsá, Hrútafjarðará Ytri Rangá  og fleiri bara svo ég nefni nokkrar.  Rétthafar þessara áa hafa fjallað um það á netinu og í viðtölum um að nóg sé laust á prime time, þetta kallar þú kannski verkamannapolla?   Síðast þegar ég vissi eru þessar ár meðal bestu laxveiðisvæða á landinu

Kolbeinn Marteinsson, 24.2.2009 kl. 14:21

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er auðvitað alveg rétt hjá þér að þessar ár eru meðal bestu laxveiðisvæða landsins og þarna er ekki um neina "verkamannapolla" að ræða.  Ekki vil ég láta þessa umræðu fara út í eitthvað "skítkast" en ég vona svo sannarlega að þú skiljir hvað ég á við þegar ég tala um verkamannapolla.  Vegna þess að ég er ekki félagsmaður í SVFR, verð ég að bíða þar til úthlutun til félagsmanna er lokið, þetta ákvæði get ég skilið því til hvers að vera félagi ef það hefði engin forréttindi?  En ég vil enda þetta á að þakka þér fyrir að benda mér á að lausar stangir eru í viðkomandi ám og ALLAR ár fyrir NORÐAN Hvalfjörð eru inni í myndinni hjá mér (þetta er bara sérviska í mér, mér hefur fundist að fiskgengd sé að aukast eftir því sem norðar dregur seinni árin)

Jóhann Elíasson, 24.2.2009 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband