Vill einhver útskýra fyrir mér KERS-búnaðinn????

Ég verð að viðurkenna fáfræði mína og þar með að líklega hef ég ekki fylgst nógu og vel með.
mbl.is Renault brúkar KERS í Melbourne
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jói. KERS búnaður er í raun líkur eða sami búnaður og t.d. tvinnbílar nota. Tvinnbíll er bíll sem gengur bæði fyrir t.d. bensíni og rafmagni. Rafmagnið framleiðist um leið og ýtt er á bremsuna eða bíllinn er látinn renna o.s.frv... Neikvæðri orku breytt í jákvæða. Bíllinn framleiðir s.s. eldsneyti sem rafmótor skilar sem auknum krafti. Ég taldi að allir bílarnir mundu hefja vertíðina með þessum búnaði því bílarnir geta orðið töluvert sprækari þegar mest á reynir. Sem dæmi eru flestir þeir tvinnbílar sem ég þekki með lítinn bensínmótor og bæta hann upp með rafmótor. Toyota Príus er sennilega þekktasti tvinnbílinn hér á landi.

Valdimar Æ Hjálmarsson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 09:25

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir.

Jóhann Elíasson, 22.3.2009 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband