Og getur ekki sofið fyrir garnagauli!!!!!

Þessi apaheili þarf bara að gera sér grein fyrir því að það er BÚIÐ að fjalla um mál hans, hann fékk EKKI hæli sem pólitískur flóttamaður til þess uppfyllti hann einfaldlega ekki þau skilyrði sem eru sett.  Hann er ekki sáttur við niðurstöðuna en þá er ekki úrræði að reyna að KÚGA stjórnvöld til þess að gera eins og hann vildi í upphafi.  Ef honum verður veitt hæli gæti það orðið til þess að fleiri svona mál kæmu upp og þá verða Íslensk stjórnvöld í djúpum skít því einhverra hluta vegna fá svona mál óskipta athygli fjölmiðla og "kaffihúsamannréttindaliðið" og "atvinnumótmælendurnir" nota tækifærið fyrir athyglina eins og þeim væri borgað fyrir það.
mbl.is Fái leyfið af mannúðarástæðum
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég er sammála þér Jói.

Sigurður Þórðarson, 16.5.2009 kl. 15:48

2 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Jóhann.

Ég vil ekki nota orðið apaheili. Hins vegar tek ég undir með þér þetta segir allt.

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 16.5.2009 kl. 15:57

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka ykkur báðum fyrir "kommentin".  Auðvitað er þetta hárrétt hjá þér Jóhann Páll, ég tek þarna óþarflega sterkt til orða og að sjálfsögðu biðst ég afsökunar á því, ég þekki manninn ekkert og á ekki að láta svona lagað frá mér um hann, svona lagað er mér eingöngu til minnkunar og enn einu sinni biðst ég afsökunar á þessum ummælum mínum.

Jóhann Elíasson, 16.5.2009 kl. 22:56

4 identicon

HUNGUR JIHAD MÚSLÍMANS Á SUÐURNESJUM.


Nokkur umræða hefur verið á bloggheimum út af svonefndu hungurverkfalli Mansri Hichem, sem er frá Alsír, en við læknisskoðun á spítala kom í ljós að líkamlegt ástand hans er í besta lagið.

  Kostnaður ríkisins vegna svonefndra ,,flóttamannna“ mun vera um 7.-10.000 krónur á sólahring.
Manninum hefur verið neitað um landvistarleyfi af þeirri stofnun, sem fer með mál hælisleitenda.

Maðurinn heldur því fram að hann sé í lífshættu snúi hann aftur til Alsír, skilst mér á fréttum.
Ekki hefur komið fram í fréttum hvað hann braut af sér, til að verðskulda slíka meðferð við endurkomu. Ef það er satt sem maðurinn segir, þá hlýtur afbrot hans gegn Alsírska ríkinu að vera talsvert alvarlegt.

 

 

Það er nauðsynlegt að almenningur á Íslandi fái útskýringar á þessari ,,lífshættu“ sem maðurinn segist vera í. Af hverju fer hann einfaldlega ekki til einhvers annars múslímaríkis, því nóg hafa þeir landflæmið eftir öll þjóðarmorðin sem þeir hafa framið á umliðnum öldum á þessum herteknu landsvæðum sínum á kafírum og kristnu fólki. Öll múslímaríki eru skyldug að taka við honum sem ,,bróður.“ Hann ætti að fara að berja að dyrum þar.

 

 

En hvert gæti raunverulegt erindi hans verið til Íslands sem er margfalt gjaldþrota og á hvínandi kúpunni með skuldir á sér þökk sé útrásarvíkingum og álíka liði upp á um 15.000 milljarða og íslendingar farnir að stinga af til annarra landa og verður væntanlega í stórum stíl á næstunni, sem sagt landflótti. Er hægt að bjóða manninum starf hér. Nei! Hér er ekkert að gera fyrir svona fólk og almannatryggingar og atvinnubótasjóðirnir að kikna undan álaginu. Auk þess hefur hvergi komið fram að hann kunni nokkuð til verka eða sé iðnlærður eða lærður í nokkru yfirleitt.

 

 

Á hann að bætast við setulið múslíma hér á Íslandi til að bíða eftir rétta tækifærinu til að koma hinu íslamska stjórnarmódeli á frá 7. Öldinni, gildum og siðum araba á þeim tíma, sbr. 008:039 í Kóraninum og ótal annarra málsgreina í því haturshveri.

 

 

 

Hefur nokkur haft fyrir því að spyrja manninn hver viðhorf hans séu til lýðræðis, tjáningarfrelsis, jafnréttis kynjanna, kynþáttamisréttis, kúgun múslíma á kristnu fólki út um öll Mið-Austurlönd og annarra minnihlutahópa osfrv.?

 

  Ég segi nei takk Hichem, farðu til bræðra þinna í Múslímaparadísunum og njóttu þess lífs sem þú og aðrir múslímar hafið skapað ykkur þar í 1400 ár og látið fólkið á Vesturlöndum í friði. Við berum engar skyldur gagnvart ykkur.  

Sjá   nánari myndir:  http://blogg.visir.is/hermdarverk/2009/05/15/hungur-jihad-muslimans-a-su%c3%b0urnesjum/#respond

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 13:56

5 Smámynd: Bjarni Rúnar Einarsson

Mér finnst þessi innlegg ykkar sorgleg og ykkur til minnkunar.

Auðvitað er það rétt að hungurverkfall setur ríkið í mjög erfiða stöðu, en jafnframt hefur þetta orðið til þess að beina kastljósinu að forkastanlegum vinnubrögðum viðkomandi stofnana - og tími til kominn. Eða finnst ykkur í lagi að stofnunin haldi mönnum í stofufangelsi og algjörri óvissu svo mánuðum og árum skipti?

Hversu illa þyrfti að fara með ykkur til að þið legðuð á ykkur svipuð óþægindi í mótmælaskyni? Menn gera ekki svona að gamni sínu.

Menn kvarta mikið undan því (á öðrum bloggum og í öðru spjalli sem þið hafið tekið þátt í) að hann hafi framvísað fölsuðum skilríkjum, sem mér finnst ansi magnað. Haldiði virkilega að pólitískir flóttamenn leiti sísvona til ríkisins og biðji um vegabréf og tilkynni fyrirætlanir sínar áður en þeir flýja? Gáfuleg kenning hjá ykkur, bravó.

Það stendur ekki steinn yfir steini hjá klappstýrum Útlendingaeftirlitsins, þeir nota hvaða bull sem er til að réttlæta kynþáttafordóma og ofbeldi. Þegar ég les svona kjaftæði skammast ég mín fyrir að vera Íslendingur.

En þar sem ég hef víst gaman af bæði kaffihúsum og á það til að vera gagnrýninn á stjórnvöld, þá er nú óþarfi að taka mark á mér og mínum skoðanabræðrum. Enda hefur það sést greinilega á undanförnum mánuðum hve óskeikul ríkisstjórnin hefur verið og hve vitlausir mótmælendur eru... allt væri í himnalagi á Íslandi ef ekki væru þessir bansettu mótmælendur...

Bjarni Rúnar Einarsson, 19.5.2009 kl. 14:29

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvað hefur eiginlega verið í kaffinu þínu Bjarni, þetta er mesta bull sem ég hef lesið.  Ef þú skammast þín fyrir að vera Íslendingur skaltu bara koma þér úr landi, þú getur sjálfsagt fengið hæli í Alsír eða hjá einhverju ríki sem "virðir" réttindi flóttamanna.

Jóhann Elíasson, 21.5.2009 kl. 12:41

7 Smámynd: Bjarni Rúnar Einarsson

Neinei, frekar kýs ég að rífast, svo það sjáist að það eru ekki allir á sömu skoðun hvað þessi mál varðar.

Mér finnst málflutningur fólks í þessum spjallhala einkennast af skorti á samúð, skilningsleysi og fordómum.

Þú segist ekki skilja skrif mín og gefur strax í skyn að það ætti að reka mig bara burt líka... takk fyrir að bregðast ekki væntingum mínum!

Bjarni Rúnar Einarsson, 21.5.2009 kl. 14:11

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég gef ekki í skyn að það ætti að reka þig burt, það er mesti misskilningur hjá þér.  Þessi hælisleitandi hefur ENGAR málsbætur og ekki get ég komið auga á neina heilbrigða hugsun á bak við það að fara í hungurverkfall.  Ef menn eru ekki ánægðir með niðurstöðu einhvers máls, er þá rétt að bregða á það ráð að REYNA að kúga fram þá niðurstöðu sem er viðkomandi þóknanleg?

Jóhann Elíasson, 21.5.2009 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband