ER MAÐURINN HALDINN SJÁLFSEYÐINGARHVÖT???????

Alcoa menn vinna í málinu af áhuga, heimamenn vinna að þessu af fullum hug en ráðamenn, sem eru Fjármálaráðherra og Umhverfisráðherra báðir ráðherrar VG, draga lappirnar.  Er Steingrímur Joð að leggja drög að því að VG, í hans kjördæmi, þurrkist út?


mbl.is Óvíst um álver á Bakka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Daníel Sigurður Eðvaldsson

tja ... þetta kemur varla á óvart. Maður vissi alveg að VG vill ekki álver sama hvað aðrir segja eða vilja.

Daníel Sigurður Eðvaldsson, 19.8.2009 kl. 01:43

2 identicon

Það hefur alltaf legið fyrir að V.G. Og Samfylkingin vildu elli álver á Bakka. Það er með ólíkindum að þið skylduð kjósa þessa flokka, en það var srtá ljóst að þeir hefðu ekk áhuga. Þetta fólk lifir í grárri forneskju og þiÐ MEGIÐ EKKI KJ'OSA ÞETTA LIÐ 'A ÞING AFTUR

Ómar Sigurðsom (IP-tala skráð) 19.8.2009 kl. 02:18

3 identicon

Eru nógu margir íbúar í nágreninu til að hækt sé að reka álver á bakka ???????????

SIGURÐUR (IP-tala skráð) 19.8.2009 kl. 04:14

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Daníel og Ómar, ég kaus hvorki VG eða Samfylkinguna og er með hreina samvisku þar en það var eiginlega búið að ganga frá því að það yrði álver þarna áður en þessi stjórn tók við en eins og ég segi í færslunni þá er það ríkisstjórnin sem hefur tafið málið ekki heimamenn og Alcoa.   Sigurður íbúafjöldi í nágrenninu hefur ekkert með það að gera hvort rekstrargrundvöllur er fyrir álveri eða ekki ef kæmi í ljós að hagkvæmt að reisa gagnaver á Kópaskeri yrði það gert en ég efast um að það sé mannskapur á svæðinu til að vinna í gagnaverinu                                                                                                                                    

Jóhann Elíasson, 19.8.2009 kl. 11:09

5 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Það væri i lagi ef Steingrímur væri bara með sjálfseyðingarkvöt,en að ættla að eyða okkur öllum hinum er verra/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 19.8.2009 kl. 11:25

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Algjörlega sammála athugasemd þinni Halli.  Þakka þér innlitið.

Jóhann Elíasson, 19.8.2009 kl. 11:29

7 Smámynd: Ómar Gíslason

Steingrímur ætti að nota þessa sjálfseyðingarkvöt á sjálfan sig en láta okkur hin sem viljum lifa á þessu í landi í friði.

Ómar Gíslason, 19.8.2009 kl. 14:21

8 Smámynd: Daníel Sigurður Eðvaldsson

Ég var svo sem ekki að segja að þú hafir kostið VG eða Samfylkinguna, Jóhann. Ég gerði það ekki heldur :)

Mín skoðun á álverum er einföld, mér finnst vera komið nóg af þeim á landinu en hef ekkert á móti þeim þannig séð. Ef eitt stk álver skapar atvinnu og er vel gengið frá því get ég ekkert sagt neikvætt um það :) Vann sjálfur hjá Alcoa á Reyðarfirði í sumar. Það var nú bara heppni fyrir mig að fá vinnu í sumar. 12 neikvæð svör og eitt fyrirtæki svaraði aldrei. Hef bæði góðar og neikvæðar sögur frá vinnunni þar að segja en það er víst á öllum vinnustöðum þannig.

Daníel Sigurður Eðvaldsson, 19.8.2009 kl. 14:26

9 identicon

atvinnu fyrir hverja útlendinga,,,, nú verð ég rasisti ,,,,,,þetta er í fjórða skiftið sem ég missi vinnuna vegna útlendinga af því ég fer framm á hærra kaup en þeir, ekki miklu hærra en samt,

ég þarf að lifa hér meðan þeir fá frítt fæði og búa í kofum,ekki þeim að kenna alt góðir og buglegir menn brekka svolítið eru ekki verri fyrir það,en hafa ekki þá fagþekkingu sem ég á að hafa, sögðu stálfir að þeir höfðu aldrei snert hamar fyrr en þeir komu hér,en halda vinnuni við smíðarnar vegna þessara 878kr á tímann meðann ég sit heima og get ekki borgað skuldirnar,,

þes vegnaspurði ég er manskapur til á staðnum eða á bara að flitja þá inn :)

svo ég geti haldið áfram að sitja heima helvítis rasistinn,

Sigurður Helgason (IP-tala skráð) 19.8.2009 kl. 16:04

10 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þetta er góð og eðlileg spurning Sigurður, að mörgu leiti.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 20.8.2009 kl. 09:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband