EN HVERNIG VÆRI AÐ FÉGSMÁLARÁÐHERRA OG FLEIRI FARI AÐ GERA EITTHVAÐ TIL AÐ KOMA ATVINNULÍFINU AF STAÐ????

Í stað þess að vera að "væla" um að ríkið eigi að koma til hjálpar.  Málið er að það líður hver dagurinn - vikan - mánuðurinn án þess að nokkuð sé GERTtil að vinna á þeim gríðarlegu vandamálum sem nú steðja að þjóðinni stjórnvöld hafa verið svo upptekin af Ices(L)ave og ESB að þau hafa ekki sinnt neinu öðru.  Þetta lýsti sér ágætlega í "Silfri Egils" áðan um leið og einhver gerði sig líklegan til þess að gagnrýna aðgerðir og aðgerðaleysi ríkisstjórnarinnar, beitti Ólína Þorvarðardóttir þeirri "tækni" að yfirgnæfa viðkomandi, þannig að hann/hún kom sjónarmiðum sínum ekki að, þetta gerði hún nokkru sinnum og þetta hef ég oftar séð til Landráðafylkingarmanna virðist þetta vera einhver "stefna" þeirra til að "þagga" niður í andstæðingum sínum.
mbl.is Ríkið komi til móts við sjóðinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Blessaður Jói og góðan sunnudag Silfrið er búið að lifa sitt fegursta held ég það er einhvernvegin farin úr Agli broddurinn og manni líður eiginlega eins og undir lélegri B mynd að horfa á það í dag og ég finn að það er oftar en ekki sem að ég nenni ekki lengur að horfa á það.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 20.9.2009 kl. 16:47

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Satt segirðu.  Ég upplifi það oftar og oftar núna, sem kom ekki fyrir áður, að ég gleymi Silfrinu.

Jóhann Elíasson, 20.9.2009 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband