MANNINUM ER BARA EKKI SJÁLFRÁTT........................................

Að tala um það að BILIÐ HAFI MINNKAÐ, hvert var eiginlega"BILIÐ" í upphafi viðræðnanna??  Ég get nú ekki betur séð (eftir að hafa lesið bæði skjölin sem eru á "WikiLeaks") þá eru magra mánaða samningaviðræður framundan og alveg á hreinu að "ríkisstjórn fólksins" kemur EKKI til með að landa þeim samningi því ég get ekki ímyndað mér að ríkisstjórnin lafi lengi eftir að þjóðin hefur HAFNAÐ Ices(L)ave samningnum í þjóðaratvæðagreiðslunni 6 mars.
mbl.is Vonbrigði að ekki náðist samkomulag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Fyrirgefðu - er það nýtt að "manninum sé ekki sjálfrátt"

kíktu á viðtal við hann á   balinn.blog.is

Ólafur Ingi Hrólfsson, 26.2.2010 kl. 12:37

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei, þetta er alveg rétt hjá þér en ég kunni ekki almennilega við að skrifa það sem mér datt í hug og því notaði ég þetta.

Jóhann Elíasson, 26.2.2010 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband