HVER ER EIGINLEGA ÁSTÆÐA FRIÐLÝSINGAR??????????????

Ég hef nú farið nokkrar ferðirnar þarna um og ég verð að viðurkenna að ég var nú nokkra stund að átta mig á því að ég væri að fara um eitthvað "skóglendi", fyrst í stað, því þessar kræklóttu "hríslur" sem eru þarna ná varla einum metir á hæðina.  Ef þetta er eitthvað stórkostlegt svæði, þá er um að gera að gera þarna góðan veg svo sem flestir geti notið svæðisins, á sem bestan hátt, eins og var með Kárahnjúka, Héðinsfjörð og margt fleira, sem "náttúruverndarinnar" hafa hingað til viljað fela fyrir landsmönnum í það minnsta að gera mönnum ómögulegt að komast þangað...................
mbl.is Lýstu andstöðu við friðlýsingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórir Kjartansson

Þetta er að verða daglegt brauð að einhverjir sérhagsmunaseggir sem eru á móti einhverjum tilteknum framkvæmdum noti umhverfismálin til að þjóna sínum  einkahagsmunum.  Og flest umhverfisverndarsamtök ásamt umhverfisstofnun láta þessa gaura misnota sig endalaust.

Þórir Kjartansson, 11.10.2011 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband