ÞAÐ ER ALVEG GREINILEGA ALLS EKKI Í LAGI MEÐ MANNINN...................

Eins gott að þjóðin er að losna við þetta af þingi..........................................
mbl.is Kallar forsetann „bjána“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Sastu nokkuð á höfuðið um áramótinn Jói minn ?

Björn Valur, er einn okkar allra besti þingmaður.

Níels A. Ársælsson., 5.1.2013 kl. 16:21

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gleðilegt ár Nilli.  Þarna erum við greinilega algjörlega á öndverðri skoðun.  Ég og margir fleiri erum á þeirri skoðun að ALDREI hafi annar eins sótraftur sest á Alþingi Íslendinga og þó eru þar margir slæmir......

Jóhann Elíasson, 5.1.2013 kl. 16:47

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hann setur niður virðingu alþingis svo sannarlega ef hægt er að komast lengra niður í drulluhætti.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.1.2013 kl. 16:53

4 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Hann talar þannig að venjulegt fólk skilur hann og það er gott.

Níels A. Ársælsson., 5.1.2013 kl. 17:33

5 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ógeðslega fyndinn brandari Níels.

Guðmundur Ásgeirsson, 5.1.2013 kl. 17:45

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú gerir þér ef til vill ekki grein fyrir því Níels að með svona innleggi dregur þú sjálfan þig niður á hans plan.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.1.2013 kl. 18:14

7 Smámynd: corvus corax

Björn Valur er ekki bara bjáni, hann er fábjáni sem hefur ekki einu sinni snefil af gáfum og hæfni forsetans. Björn Valur er ljótur skítablettur á alþingi sem var nú ekki beysið fyrir. Virðing alþingis fór endanlega til helvítis þegar Björn Valur komst inn á þing.

corvus corax, 5.1.2013 kl. 19:42

8 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Níels var að yfirlýsa sig sem bjána,kominn tími til að hann viðurkenni veikleika sinn...

Vilhjálmur Stefánsson, 5.1.2013 kl. 20:54

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég veit það vel að Níels er enginn bjáni.  Það hefur hver sína skoðun, verðum við ekki að virða það????

Jóhann Elíasson, 5.1.2013 kl. 21:48

10 Smámynd: Sólbjörg

Varðandi að virða allar skoðanir fólks, það er viðeigandi að virða allt fólk Jóhann eins og þú vilt gera. En það þýðir alls ekki að okkur beri að virða allar skoðanir fólks. Sumir hafa skelfilega skoðanir eins og t.d. að þeir séu í fullum rétti að skjóta alla sem koma inn á þeirra landareign eða lóð og margt enn verra en það. Því ber okkur ekki að virða allar skoðanir fólks- þvert á móti þurfum við að hafa hugrekki til að standa með því sem er satt, rétt og til góðs.

Sólbjörg, 6.1.2013 kl. 01:46

11 identicon

...og það var rétt...sem er mín skoðun.

Sóli (IP-tala skráð) 6.1.2013 kl. 03:35

12 Smámynd: Sólbjörg

Einmitt Sóli, og sjálfsagt að virða það, en það þarf ekki að virða ALLAR skoðanir fólks. Margt af því sem Björn Valur fullyrðir virði ég alls ekki svo brútal þykja mér skoðanir hans og dónaskapur.

Sólbjörg, 6.1.2013 kl. 08:07

13 identicon

Hvaða virðingu hefur forsetinn hjá ykkur ? Munið þið kannski ekki öll skítköstinn hans þegar hann var í pólitík ?
Er Ólafur Ragnar Grímsson orðinn svona heilagur í ykkar augum og yndislegur í hugsun og orðbragði ?

Munið þið t.d. eftir þessu ?

  • „Ég hélt satt að segja ekki, og vona að mér fyrirgefist að ég segi það, að svona skítlegt eðli væri inni í hæstv. forsrh. en það kom greinilega hér fram. ( Gripið fram í: Hvað sagði ræðumaður?) Ég sagði: svona skítlegt eðli.“
13. febrúar 1992 — Um Davíð Oddsson, „Ræða Ólafs á Alþingi“. Sótt 11. desember 2005.

maggi (IP-tala skráð) 6.1.2013 kl. 13:13

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já og hvað?  Batar það sem sagt upp ummæli Björns Vals, svona eins og að réttlæta megi eitt með því að benda á annað verra?

Sem er reyndar ekki, þetta var frekar kurteislega orðað.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.1.2013 kl. 14:14

15 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Gleðilegt nýtt ár Jóhann og takk fyrir liðið ár. Varðandi þingmanninn umrædda þá er hann líklega á förum frá þingheimi og ég held að honum farnist betur meðal "almennings" sem skilur hans talsmáta. Það eru alltaf einhverjir sem hrífast af þeim sem viðhafa götuskráka orðbragð og sumum finnst þeir meiri karlar ef þeir segja forystunni til syndanna svo bragð sé að ;)...Með góðri kveðju Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.1.2013 kl. 15:40

16 identicon

Ásthildur Cesil,  ég er ekki alveg að skilja þig.

Er það að segja að einhver hafi "skítlegt eðli" kurteislega orðað ?

Eða er það að segja "forsetabjáninn" sem er kurteislega orðað ?

maggi (IP-tala skráð) 6.1.2013 kl. 16:04

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Maggi það er ekki sama hvernig maður segir hlutina hann segir samkvæmt þessu: „Ég hélt satt að segja ekki, og vona að mér fyrirgefist að ég segi það, að svona skítlegt eðli væri inni í hæstv. forsrh. en það kom greinilega hér fram. ( Gripið fram í: Hvað sagði ræðumaður?) Ég sagði: svona skítlegt eðli.“

Hann afsakar sig í raun meðan hann talar.

Með Björn Val er hann eins og götustrákur án þess að skammast sín, og segir svo ofan á allt að hann standi við orð sín.  Sérðu engan mun á þessu tvennu?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.1.2013 kl. 16:21

18 identicon

Er þá allt í lagi að segja "vona að mér fyrirgefist" á undan dónaskapnum og þá er allt í lagi ?

Björn Valur segist standa við orð sín, gott og vel.

Ólafur Ragnar endurtók "svona skítlegt eðli" þegar hann var spurður hvað hann hefði sagt. Ekki bast hann afsökunar á því. Hann stóð við það sem hann sagði.

Ég er ekki að sjá neinn mun hér á nema að mér finnst "skítlegt eðli" vera ljótari orð en "forsetabjáninn"

maggi (IP-tala skráð) 6.1.2013 kl. 16:39

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

að er munur á því að segja afsakið að ég læt þetta út úr mér, en þú hefur skítlegt eðli, eða forsetabjálfinn er vel liðinn af Sjálfstæðisflokknum et setra. 

Þér eruð bjálfi maður minn.  Það er einfaldlega ekki sama hvernig þú segir hlutina.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.1.2013 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband