MIKIÐ ER ÉG SAMMÁLA MANNINUM..............................

Sérstaklega þar sem það voru fjölmiðlar, sem gerðu umræðuna um "moskumálið" að einhverri "hatursumræðu" og svo fara þessir "heilögu rétttrúnaðarpostular" að tala um að vegna þessarar umræðu sé Framsóknarflokkurinn ekki stjórntækur, kannski eru þeir ekki stjórntækir vegna þess að þeir létu teyma sig á asnaeyrunum til þess að gefa einhverjar yfirlýsingar um hluti sem voru ekki einu sinni til umræðu, nema að því leyti að fjölmiðlar bjuggu til farsa sem var svo ekki neitt neitt??????????????
mbl.is Framgangan „Íslandsmet í yfirlæti“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Er ekki full langt til seilst að gera fjölmiðlana ábyrga fyrir ummælunum sem þeir höfðu orðrétt upp eftir maddömunni?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.6.2014 kl. 17:29

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei, alls ekki Axel, þeir gerðu nokkuð mikið meira en að hafa orðrétt upp eftir henni, þeir sneru út  úr ummælunum og gerðu henni upp ummæli.  Þeirra hlutverk er að vera með hlutlausa umfjöllun en ekki að búa til "fréttir"................

Jóhann Elíasson, 2.6.2014 kl. 17:42

3 identicon

Stöd2 kokkaði i kvöld upp enn eina skoðanamyndandi fréttina, einhverjir flokksbundnir sjálfstæðismenn nýta sér einhvern bakdyraaðgan að stöð2 (ætli þeir séu vinir og smherjar Jóns Ásgeirs í ESB áróðrinum?) þar sem þeir vilji að sjálfsæðisflokkurinn slíti stjórnarsamtarfi.  

Brynjar er samkvæmur sjálfum sér og myndi trúlega ekki vilja takmarkanir á frelsi múslima til að stunda sinn trúaráróður en bendir réttilega á yfirdrepsskap og hræsni vinstrimanna í málinu.  

Sjálfstæðisflokkurinn er reyndar ekki alveg stikk frí eins og sást í hræsnisumræðunni gagnvart frálslynda flokknum á sínum tíma. Þar lá eins og í þessu máli fiskur undir steini. Þar var það barátta um eignarhald kvótans en nú er það ESB umsóknin sem er ein og sér að eyðileggja þessa þjóð.  Áróðurinn gegn framsóknarflokknum er botnlaus en afar fróðlegt væri að skoða hverjir ganga þar fremstir í flokki og sjá hver afstaða þeirra var í Icesave málum og ESB umsókninni.  Þá held ég að í ljós kæmi hvernig þetta er allt einn herjans spuni hræsni og skoðanakúgunaráráttu vinstrimanna!    

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 2.6.2014 kl. 19:25

4 identicon

" þegar kemur að ofstæki og öfgafullum viðbrögðum og fyrirlitningu gagnvart skoðunum annarra.“

Var þá Davíð Oddsson alltaf vinstrimaður?

L.T.D. (IP-tala skráð) 2.6.2014 kl. 21:57

5 Smámynd: Einar Karl

Jóhann Elíasson,

það var enginn fjölmiðill neitt að snúa út úr neinu. Geturðu nefnt dæmi um það? Lestu svo grein Guðmundar Andra Thorssonar í Fréttablaðinu. Hún skýrir vel á hvesr slags villigötum FRamsóknarflokkurinn er.

Einar Karl, 2.6.2014 kl. 23:25

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Já Guðmundur Andri og þeir sem skrifa um úthlutun Moskunnar,geta þess ekki að farið hafi verið fram á grenndarkynningu og leitað álits íbúa þar um.Mestu veldur sá sem upphafinu veldur. ,,Svo fer hún (Sveinbjörg) undan í flæmingi,, skrifar rithöfundurinn. Hverjir geta með eðlilegum hætti verið skjótir til svara,þegar svona grimmúðlegir fréttamenn,spyrja ofan í svar viðmælanda trekk í trekk. Allir sem ég þekki,vinstri menn einnig,voru gapandi yfir ógnvekjandi fréttamanninum. Vinstri menn eiga aldrei eftir að upplifa slíka aðför,því þótt hægrimenn nái ríkisfjölmiðli okkar eða yrðu ráðandi í öllum stöðum, kæmu þeir aldrei svona fram. Þeim er kurteysi í blóð borin. Hlustaði á samtal við Salmann.þar sem þessi sjaríalög bar á góma og m.a.morð á stúlkum sem hafa gifst kristnum,hann sagði þau ekki framin í nafni Islam,þeir væru bara morðingjar og tækju sér þetta vald. Íslendingnum Guðmundi Andra er umhugað um að minna á drekkingu kvenna hér á árum áður fyrir hórdóm. Þá er ekki hikað við að undirstrika að þeir voru kristnir.

Helga Kristjánsdóttir, 3.6.2014 kl. 03:40

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

.....Og þrátt fyrir okkar góða kristna uppeldi, munum við ekki líða að á okkur sé logið fordómum,þegar við nær “vopnlaus”(Engan ljósvakamiðil),verðum að verjast til að halda sjálfstæðinu,sem við ætlum svo sannarlega að gera .

Helga Kristjánsdóttir, 3.6.2014 kl. 04:05

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Einar Karl, ég er ekki sá eini sem hef tekið eftir þessu en þið LANDRÁÐAFYLKINGARMENNIRNIR virðist hafa gert það sem John Lennon varaði við en hann sagði: "Walking with eyes closed is easy" og að vísa í grein Guðmundar Andra Thorssonar er til að bíta hausinn af skömminni og vitnar um það hversu mikill rugludallur þú ert..................

Jóhann Elíasson, 3.6.2014 kl. 07:26

9 Smámynd: Einar Karl

Jóhann Elíasson,

lestu greinina áður en þau baular svona, og reyndu svo að setja fram MÁLEFNALEGA gagnrýni á hana.

Og mikið djöfull fer það í taugarnar á mér þegar fólk ásakar mann um landráð sí og æ, ertu ða segja að það sé landráð að vilja leyfa múslimum á Íslandi að byggja sér hús? Er í lagi með þig?? það er merki um málefnafátækt, leti og algjöra óvirðingu við þann sem talað er við. En ég reyni að halda stillingu minni og detta ekki niður á sama skítaplan.

Einar Karl, 3.6.2014 kl. 08:53

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er enginn að baula neitt nema kannski þú og ég endurtek bara að benda á grein eftir Guðmund Andra Thorsson, máli sínu til stuðnings er eitthvað það vitlausasta sem LANDRÁÐAFYLKINGARMAÐUR getur gert því varla er til harðari fylgismaður þeirrar stjórnmálahreyfingar nema ef vera skyldi Hallgrímur Helgason.  Það er best að segja þér það, því þú virðist ekki vita muninn, það er ekki verið að saka þig um landráð aðeins að styðja LANDRÁÐAFYLKINGUNA, sem er alls ekki það sama.  En það er kannski ekki við því að búast að þú sjáir muninn þar sem þú lætur glepjast af bullinu í Guðmundi Andra Thorssyni..................

Jóhann Elíasson, 3.6.2014 kl. 11:06

11 Smámynd: Einar Karl

Ég ítreka áskorun mína til þín og annarra bloggbulla hér, að reyna að setja fram málefnalega gagnrýni á grein Guðmundar Andra.

Einar Karl, 3.6.2014 kl. 12:00

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það virðist vera að "málefnlegir" séu menn þegar þeir eru þér sammála en svo getur ekki orðið í þessu tilfelli.  Ég hef lesið nokkrar greinar eftir Guðmund Andra og eftir það er bara hægt að segja að hann er með öfgafyllri mönnum og ég hef ekki getað tekið undir nokkurn skapaðan hlut sem hann hefur verið að halda fram

Jóhann Elíasson, 3.6.2014 kl. 12:12

13 Smámynd: Einar Karl

Hvað er það í þessari seinustu grein hans sem þú getur ekki tekið undir?

Einar Karl, 3.6.2014 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband