SKAÐINN YRÐI AKKÚRAT ENGINN...........

Blaðið og efni þess getur ekki orðið lakara en það er núna - þannig að breytingin getur bara orðið til batnaðar.  Kannski er það ÞAÐ sem starfsmennirnir óttast......
mbl.is Óttast fjandsamlega yfirtöku á DV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann - sem jafnan / og aðrir gestir þínir !

1/2 Nixon(ískt) (Watergate) - væri nú ástandið í fjölmiðlun landsins Jóhann minn / nyti þeirra Reynis Traustasonar og hans fólks ekki við eða.... sýnist þér Útvarp Saga svo burðug í seinni tíð - eftir að Arnþrúður lét heillast af þeim Pétri H. Blöndal og Vigdísi Hauksdóttur ?

Pétur Gunnlaugsson: reynir þó að halda í horfinu - þar á bæ.

www.dv.is / er FYRIR LÖNGU búið að sanna mikilvægi sitt - á meðan áhöld eru um hvort : Ríkisútvarpið / 365 miðla froðu flóran og Morgunblaðið t.d.: séu með EINHVERJUM LÍFSMÖRKUM yfirleitt - Jóhann minn !

Með beztu kveðjum sem endranær - af Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 15.8.2014 kl. 23:25

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki erum við alveg sammála núna, Óskar minn.  Ekki finnst mér nú mikið til koma hjá Reyni Traustasyni, þegar blaðamennska er annars vegar.   Allt sem hann hefur komið nálægt í blaðamennsku, verður að "sorpi" og virðist honum láta best að "velta sér upp úr skít og saur" og fjalli hann um mæta menn eins og Sigga á Má (sem bjó á Grænlandi og býr kannski ennþá) þá gerir hann sjálfan sig að aðalatriðinu.  Þessi maður og blaðamennska eiga ekkert sameiginlegt.  Bestu kveðjur héðan af Suðurnesjunum................

Jóhann Elíasson, 15.8.2014 kl. 23:47

3 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Reynir hattberi og Óskar nefndi Helgi sem hér skrifaði eru báðir subbupennar mikllir og jafnan lítt að marka sem frá þeim kemur - ekki hvað síst eru þeir Hildiríðarsynir að upplagi og rakka menn niður með óþverra munnsöfnuði og fjölmælum miklum. Þá skiptir engu hver í hlut á og þeir láta sannloeikann ekki þvælast fryri sér við að koma sóðaskapnum frá sér endranær.

Það má þó Reynir eiga umfram hinn, að hann á það til að svara fyrir fullyrðingar sínar þó rangar séu.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 16.8.2014 kl. 00:31

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Predikari, mér er afskaplega illa við það þegar ónafngreindir menn og bara hver sem er, koma á síðuna og ata órökstuddri drullu yfir þá sem þar skilja eftir athugasemdir.  Ég hef ekki orðið var við að Óskar Helgi, sé með "subbuleg" skrif um nafngreinda menn.   Vissulega hefur hann sterkar skoðanir á mönnum og málefnum og er ekkert að fara í launkofa með það.  Að mínu mati er þessi athugasemd þín mjög ómakleg og ekki get ég séð neina ástæðu fyrir henni.  Mér finnst að þú eigir að biðja Óskar Helga afsökunar á þessu og værir þú þar með maður að meiri.....

Jóhann Elíasson, 16.8.2014 kl. 12:05

5 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Jóhann - þökk fyrir þetta.

Það sem ég setti þarna inn er ekki um neitt ofaukið né ósatt. Mér er bæði ljúft og skylt, ef þú vilt, að sækja fáein dæmi af óteljandi mörgum frá honum og setja hér inn til upplýsingar með viðeigandi gæsalöppum. Ég mun ekki biðja hann afsökunar á neinu því sem satt er um hann sagt, en ég mun glaður gera það ef ég geri honum einhvern tímann upp ósanna hluti, raunar þætti mér það skylt.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 16.8.2014 kl. 15:02

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér finnst þessi afstaða þín svolítið dapurleg.  Ég er ekki að tala um hvað hann hafi skrifað á öðrum síðum (í sjálfu sér kemur það ekki málinu við og þegar verið er að koma með dæmi eru þau dæmi tekin vítt og breitt og ekki getið um í hvaða samhengi viðkomandi ummæli hafa fallið).  Því afþakka ég boð þitt um að birta ummæli hans og vona ég bara að þú sýnir afstöðu minni skilning.  Aldrei hafa komið frá honum einhver "subbuleg" ummæli á þessari síðu. 

Jóhann Elíasson, 16.8.2014 kl. 19:57

7 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Jóhann. Ég virði auðvitað afstöðu þína - þó ég standi við ummæli mín um téðan Oskar - enda sannanir þessa víða og auðvelt að setja inn samhengið að auki ef því væri að skipta.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 16.8.2014 kl. 21:03

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei, þakka þér fyrir.  Eigum við ekki að láta kyrrt liggja og hvor situr við sitt?????

Jóhann Elíasson, 16.8.2014 kl. 22:00

9 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Jú, en ég mun , eins og ég sagði, virða afstöðu þína.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 16.8.2014 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband