"ALDRAÐIR OG ÖRYRKJAR GETA EKKI BEÐIÐ LENGUR"............

Sagði Kata litla Jak í síðustu kosningabaráttu til Alþingis.  Og þessir aðilar bíða enn, þrátt fyrir að Kata litla Jak sé búin að vera forsætisráðherra alveg frá síðustu kosningabaráttu til Alþingis.  Hefur eitthvað gerst sem gerir biðina bærilegri fyrir þessa hópa?????


mbl.is „Kennitölukrúsidúllur“ ekki í boði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

 Ég á alltaf erfitt með að skilja af hverju ég fæ eftir að hafa greitt í lífeyrissjóð í tæp 50 ár það sama frá TS og manneskja sem aldrei hefur greitt í neinn sjóð né borgað skatta. 

Sigurður I B Guðmundsson, 7.2.2020 kl. 21:45

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þessi svokölluðu "eftirlaun", sem ríkið greiðir voru upphaflega hugsuð þannig að ef menn hefðu aldrei greitt í lífeyrissjóð hefðu þá lágmarks lífeyrir en aftur á móti átt þeir sem alltaf höfðu greitt í lífeyrissjóð að fá lífeyrissjóðinn í ofanálag.  En svo komust Heilög Jóhanna og Gunnarsstaða Móri (Steingrímur J) í ríkisstjórn og ákváðu að viss hluti hefði það alls ekki nógu og skítt og ákváðu að SKERÐA hverja einustu krónu sem menn höfðu umfram þessa hungurlús sem grunnlífeyririnn er. Þetta átti bara að vera bráðabirgða aðgerð en hún er nú ekki meiri bráðabirgða aðgerð en það að þetta er enn í fullu gildi og eitthvað virðist vera erfitt að afnema þetta RÁN.........

Jóhann Elíasson, 7.2.2020 kl. 22:29

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Þar sem ég hef borgað það mikið í lífeyrissjóð í gegnum árin þá hef ég sparað ríkinu stórfé því mótframlag ríkisins er nánast óverulegt. Mikið líður mér vel að hafa borgað í lífeyrissjóð í öll þessi ár til að lifa áhyggjulausu ævikvöldi eins og manni var sagt!

Sigurður I B Guðmundsson, 7.2.2020 kl. 23:06

4 Smámynd: Viðar Eggertsson

Reyndar er þetta ekki rétt eftir haft hjá þér, þ.e.a.s. ef þú ert að meina Katrínu Jakobsdóttur.

Hún sagði í frægri ræðu: „Stjórnvöld eiga ekki að biðja fátækt fólk á Íslandi að bíða eftir réttlæti."

Hér er ræðan öll, ef þú vilt kynna þér hana: 
https://www.althingi.is/altext/raeda/147/rad20170913T195000.html

Viðar Eggertsson, 7.2.2020 kl. 23:29

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Viðar ég hlustaði á þetta sjálfur og þetta er ekki sú ræða sem ég er að vitna í.  Þetta sagði hún í sjónvarssal þar sem hún var stödd með formönnum annarra framboða.  Ég heyri ágætlega og er þokkalega minnugur og ég efast stórlega um að þessi ummæli sé að finna á vef Alþingis.

Jóhann Elíasson, 8.2.2020 kl. 09:05

6 Smámynd: Viðar Eggertsson

"Stjórnvöld eiga ekki að biðja fátækt fólk á Íslandi að bíða eftir réttlæti," sagði Katrín í ræðustóli alþingis þegar umræða fór fram um stefnuræðu forsætisráðherra (þáverandi).

Þessari umræðu var sjónvarpað beint á RÚV og þannig sástu hana á sínum tíma.

Þess vegna er öll ræðan og þessi frægu ummæli til á vef alþingis. Tengil á hana setti ég inn í fyrri athugasemd.

Viðar Eggertsson, 8.2.2020 kl. 13:27

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Er eitthvað erfitt fyrir þig að skilja það að ég var ekki að vitna í þessa ræðu Viðar?  Ég hreinlega sá ekki þennan viðburð.  Eftir því sem mér skilst ertu þarna að vitna í þátt sem var á RÚV og þú varst sjálfur þátttakandi í, ég horfði ekki á þennan þátt og mér er sagt að sá þáttur hafi verið hálf misheppnaður og engum til sóma sem þar var......

Jóhann Elíasson, 8.2.2020 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband