Föstudagsgrín

Góður vinur minn á stórafmæli í dag og er þessi tileinkaður honum.

Maðurinn kom heim úr vinnunni og sá konuna sína í ganginum búna að pakka niður öllum eigum sínum.

Maðurinn spurði hvert hún væri að fara og konan svaraði: "Ég er að fara til Vegas, þar sem ég get fengið borgað 40.000 krónur fyrir það sem ég gef þér ókeypis!"

Án þess að segja orð fór maðurinn inn í húsið, konunni til mikillar undrunar. Skömmu síðar kom maðurinn niður í gang með tvö stykki stútfullar ferðatöskur.

"Og Hvert þykist þú vera að fara?" Spurði konan.

Maðurinn svaraði: "Ég einfaldlega verð að koma með og sjá hvernig þér tekst upp með að lifa á 80.000 krónum á ári."........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Svo var það enski lordinn sem kom óvænt heim til sín og viti menn kona hans var með ungan mann í rúminu. Lordin segir við konu sína mjög yfirvegað að svona hegðun gangi ekki og vegna stöðu sinnar megi þetta ekki fréttast og svona hélt hann áfram dágóða stund. Þá snéri hann sér að unga manninum og sagði: En hvað þig varðar ungi maður þá hefðir þú nú mátt hægja á þér rétt á meðan ég var að tala við konu mína.

Sigurður I B Guðmundsson, 7.2.2020 kl. 10:29

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hann var sterkur þessi..... wink

Jóhann Elíasson, 7.2.2020 kl. 11:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband