VERÐUR "HATARAUPPÁKOMAN" FRÁ SÍÐASTA ÁRI ÁRLEGT FRAMLAG ÍSLANDS?

Eða er Íslendingar að koma sér á lúmskan hátt út úr keppninni????????


mbl.is Minnast þess að Gagnamagnið sniðgekk Ísrael
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað kemur þetta Rotterdam við?foot-in-mouth

Þjóðólfur í Rottudampi (IP-tala skráð) 1.3.2020 kl. 16:58

2 identicon

Ég er meðmæltur því að selja RÚV. tel tímaskekkju að vera með ríkisrekna sjónvarps- og útvarpsstöð. Og þá er ég að sjálfsögðu á móti því að við tökum þátt í Eurovision sem er söngvakeppni ríkisrekinna sjónvarpsstöðva. En ég er þar fyrir utan á móti afskiptum erlendra ríkja af innanríkismálum okkar eins og ísraelsmenn eru að gera. Ertu virkilega svona sinnaður Jóhann að þú teljir að ísraelar eigi að stjórna því hvaða keppendur við sendum í þessa keppni ? Viltu þá ekki bara að ESB stjórni þessu alfarið?

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 1.3.2020 kl. 17:14

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvar kemur Rotterdam fram í þessu bloggi, "Þjóðólfur í Rottudampi"????  Sem augljóslega ert það mikill heigull að þú treystir þér ekki til að koma fram undir réttu nafni........

Jóhann Elíasson, 1.3.2020 kl. 19:26

4 identicon

Þessi hataralýður hefur engu áorkað nema koma óorði á þjóðina á alþjóðavettvangi. BDS-glæpagengið sem er hávær minnihluti af froðufellandi vinstrivitleysingum og vinum hryðjuverkamanna er þyrnir í augum flestra Íslendinga. Margir vilja kaupa ísraelskar vörur, en ef verzlun vogar sér að selja vörur frá Ísrael, þá er þeim hótað. Nettó hefur lent í þessu í amk. tveimur tilfellum, fyrst í sambandi við snyrtivörur og núna í liðinni viku í sambandi við avocados.

Stefán (IP-tala skráð) 1.3.2020 kl. 19:29

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jósef Smári.  ég er á móti ESB, ef það skildi hafa farið framhjá þér, þá ítreka ég það núna.  Ég hef aldrei sagt að Ísraelar ættu að stjórna hér öllu og ég hef heldur ekki orðið var við að þeir hafi gert það eða reynt það.  Það er sitthvað að gera athugasemdir við keppendur eða reyna að stjórna því hverjir verði sendir.  Jafnvel harðar "Palestínusleikjur" hljóta að sjá þann mun.  Annars er ég alveg sammála því að selja eigi RÚV og það á bara að skoða hvernig útvarp og sjónvarp hefur þróast síðan 1930 og þá sést að "öryggishlutverk" RÚV er akkúrat EKKERT og því er EKKERT MEÐ RÚV AÐ GERA.......

Jóhann Elíasson, 1.3.2020 kl. 19:39

6 identicon

Ég hef alltaf haldið því fram að ríkissjónvarp væri tímaskekkja, og að það ætti að selja RÚV, ekki sízt vegna lélegrar dagskrár (örugglega lélegasta sjónvarpsstöð hérna megin sólkerfisins) og vinstrislagsíðan svona gífurleg.

Salan á RÚV til hæstbjóðenda rýmir einnig glæsihöllina í Efstaleiti sem yrði þá afhent Landsspítalanum.

Stefán (IP-tala skráð) 1.3.2020 kl. 20:00

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Tek undir hvert orð hjá þér Stefán.....

Jóhann Elíasson, 1.3.2020 kl. 20:43

8 identicon

Nei, það hefur ekki farið framhjá mér að þú ert á móti ESB Jóhann. Einmitt þessvegna setti ég þetta fram. Svolítið til að stríða en líka til að setja þetta í samhengi.

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 2.3.2020 kl. 17:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband