NÚ ER TÆKIFÆRI TIL AÐ LÁTA FÉLAGIÐ FARA Í GJALDÞROT OG HAFA SVO HRAÐAR HENDUR VIÐ AÐ STOFNA RÍKISFLUGFÉLAG Á RÚSTUNUM.......

Í framhaldinu yrði svo tekið almennilega til í rekstrinum, það þyrfti að losa sig við "toppana" og stjórnina eins og hún leggur sig en leggja allt kapp á að sem flestir almennir starfsmenn verði endurráðnir og þá á endurskoðuðum kjörum.  ER EINHVER ÁSTÆÐA TIL ÞESS AÐ "RÍKIÐ" SÉ AÐ HLAUPA UNDIR BAGGA MEÐ ÞESSU FÉLAGI TREKK Í TREKK OG ÁSTÆÐAN FYRIR LÉLEGRI AFKOMU ER FYRST OG FREMST ÓSTJÓRN OG ÓRÁÐSÍA?  ER EITTHVAÐ VIT Í ÞVÍ AÐ EINKAVÆÐA HAGNAÐINN, ÞEGAR HANN ER, EN RÍKISVÆÐA TAPIÐ?  OG SVONA Í RESTINA, VARÐANDI SÍÐUSTU AÐGERÐIR RÍKISSTJÓRNARINNAR Í COVID-19 MÁLUM, FLEST ÞESSI FERÐAÞJÓNUSTUFYRIRTÆKI, SEM VAR VERIÐ AÐ "BJARGA", VORU KOMIN Í BULLANDI VANDRÆÐI FYRIR COVID-19 FARALDURINN, ÞANNIG AÐ ÞESSAR AÐGERÐIR GERA EKKERT ANNAÐ EN AÐ LENGJA Í HENGINGARÓLINNI OG AUÐVITAÐ ENDAR BARA MEÐ ÞVÍ AÐ ÞESSI FYRIRTÆKI FARA Í GJALDÞROT.  OG SVO KEMUR HVERGI FRAM HVERSU LENGI ÞESSI "BJÖRGUN" Á AÐ STANDA........


mbl.is Tap Icelandair 26,8 milljarðar á fyrsta ársfjórðungi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Gott fyrir græðgisvæðinganna að fá nú ríkisaðstoð sem er ekkert annað en skattpeningar landans. En láta eldri borgara nánast sjá um sig sjálfa. 

Sigurður I B Guðmundsson, 2.5.2020 kl. 09:56

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég held, svei mér þá, að þetta væri besta lausnin með Icelandair, svo gæti "ríkið" bara selt þegar betur árar en að mínu mati ætti ríkið bara að eiga þetta "kerfislega mikilvæga fyrirtæki" og þannig að koma í veg fyrir einhverja "snúninga" í framtíðinni.  Með hin ferðaþjónustufyrirtækin, þá yrði það vandamál þeirra sem eignast fyrirtækin við gjaldþrot, hvað yrði gert í þeirra málum.  Það er mál til komið að verði farið að hugsa almennilega um eldri borgara og öryrkja......

Jóhann Elíasson, 2.5.2020 kl. 11:32

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvernig stendur á því að efnahagsaðgerðir ríkisstjórnarinnar eru svona máttlausar og ómarkvissar eins og raun ber vitni?  Eru ráðgjafar ríkisstjórnarinnar svona slakir, vill ríkisstjórnin ekki "rugga bátnum" og reynir þar af leiðandi að hjálpa öllum og þar af leiðandi verði aðgerðirnar tómt KLÚÐUR, eða er þetta kannski blanda af þessu öllu?????

Jóhann Elíasson, 2.5.2020 kl. 15:00

4 identicon

Ég hef ekki heyrt að ríkið ætli að gefa Icelandair pening.  Ráðamenn hafa talað um víkjandi lán eða eignast hlut í félaginu. Ef tekst að halda félaginu á lífi þar til hagurinn vænkast og hlutabréfaverð hækkar mun ríkið væntanlega græða stórfé á aðgerðinni. 

Og hvaðan hefur þú Jóhann þá fásinnu að ríkið hafi hlaupið undir bagga með Icelandair „trekk í trekk“.  Það hefur aldrei farið króna frá ríkinu til Icelandair.  Vinsamlegast kynntu þér hlutina áður en þú ryðst fram á ritvöllinn með alrangar staðhæfingar.

Haraldur Baldursson (IP-tala skráð) 2.5.2020 kl. 17:54

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Haraldur, hafið þið Þyrnirós sofið saman síðustu hundrað árin.  Ég veit ekki betur en að það standi til hjá ríkinu að styrkja Icelandair og ég hef hvergi talað um að það standi til að GEFA Icelandair peninga, það eru bara hugarórar úr þér, en ég stend við hvert einasta snifsi sem ég skrifa.  Það er besta aðgerðin að láta fyrirtækið fara á hausinn og hafa hraðar hendur við að stofna ríkisflugfélag á "rústunum", losa sig við stjórnina og toppstjórnendur félagsins en byggja framtíðina upp á almennu og góðu starfsfólki því í starfsf´lkinu liggur auður félagsins.

Eins og áður segi er engu líkara en þú hafir legið í dvala undanfarna áratugi, því það hefur ekki farið framhjá mönnum að ríkið hefur látið VERULEGA fjármuni í Icelandair og þarf ekki að fara mjög langt aftur í tímann til að finna dæmi um það.  Það væri ekki úr vegi Haraldur AÐ ÞÚ KYNNTIR ÞÉR AÐEINS MÁLIN ÁÐUR EN ÞÚ RYÐST FRAM Á RITVÖLLINN MEÐ HLUTI SEM ÞÚ VEIST GREINILEGA EKKERT UM EÐA VILLT EKKI AÐ KOMI FRAM........

Jóhann Elíasson, 2.5.2020 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband