"GRJÓTREGN" ÚR GLERHÚSI SAMHERJA.......

Ekki ætla ég að blanda mér í það hvernig RÚV "matreiðir" fréttirnar ofan í okkur, en ég verð að segja það að þessi "Kveiks-þáttur" um Namibíu-málið svokallaða, gat ég ekki séð annað en að sá þáttur væri vandaður og vel unninn og stóð vel undir nafni sem góður fréttaskýringaþáttur og ekki gat ég séð að þar væri verið að dæma einn eða neinn fyrirfram........


mbl.is Samherji kærir ellefu til siðanefndar RÚV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

 Ef Samhejamenn halda að þetta verði þeim til framdráttar fara þeir villu vega og ef þetta á að dreifa athyglinni frá Namibíu-málinu fara þeir líka villu vega held ég allavega.

Sigurður I B Guðmundsson, 1.9.2020 kl. 12:31

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Við erum alveg sammála þarna Sigurður eins og svo oft áður.....

Jóhann Elíasson, 1.9.2020 kl. 13:01

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Mér er sama hvað fyrirtæki gera í útlöndum, og ég get ekki fundið til með einhverjum ríkissstarfsmönnum heldur. 

Ásgrímur Hartmannsson, 1.9.2020 kl. 16:44

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sitt sýnist hverjum um þetta Ásgrímur en hvernig Samherjamenn haga sér erlendis hlýtur að segja eitthvað um hvað þeir gera hér á landi???????

Jóhann Elíasson, 1.9.2020 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband