HVER VAR EIGINLEGA TILGANGURINN MEĐ ŢESSUM FUNDI VELFERĐARNEFNDAR??????

Ţađ kom akkúrat EKKERT fram á ţessum fundi, ţađ eina sem kom fram var ađ ŢAĐ Á AĐ FARA ÚT Í "BÓLUSETNINGAR" BARNA 5-11 ÁRA, ŢRÁTT FYRIR ŢAĐ AĐ SÓTTVARNARYFIRVÖLD VITI EKKERT UM HUGSANLEGAR AFLEIĐINGAR EĐA HVORT NOKKUR ŢÖRF SÉ Á ŢESSU EĐA EKKI, HVAĐ SEM HVER SEGIR..............


mbl.is Stefna á ađ bólusetja börn í grunnskólum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur I B Guđmundsson

Niu ára barnabarn mitt fékk Covid og fékk smá hita í tvo daga og svo var ţađ búiđ. Er ekki allt í lagi međ ţetta liđ????

Sigurđur I B Guđmundsson, 29.12.2021 kl. 16:02

2 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Nei ţađ er sko ekki í lagi međ ţetta liđ. Ađ ćtla sér ađ gera börnin ađ tilraunardýrum er glćpsamlegt, ţetta getur ekki veriđ löglegt og í raun brýtur gegn Nürnbergsáttmálanum. Ţarf virkilega ađ fara í mál viđ stjórnvöld og láta ţađ finna til tevatnsins??? Ţarf ţađ virkilega ađ gerast ađ börn örkumlist og deyi til ađ opna augu yfirvalda??????????   Er ţetta fólk algerlega heilaţvegiđ??? eđa hvađ? Hefur ţeim kannski veriđ mútađ af "Big Farma"???????

Tómas Ibsen Halldórsson, 29.12.2021 kl. 17:51

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei Sigurđur ţađ er sko rétt hjá Tómasi, ŢAĐ ER LANGT FRÁ ŢVÍ AĐ  ŢAĐ SÉ Í LAGI MEĐ ŢETTA LIĐ..........

Jóhann Elíasson, 29.12.2021 kl. 19:50

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Tómas og ţetta liđ sem stendur ađ ţessum ađgerđum á eftir ađ taka út refsingu ţótt síđar verđi.........

Jóhann Elíasson, 29.12.2021 kl. 19:53

5 Smámynd: Kristín Inga Ţormar

Ég sjálf er svo heppin ađ vera međ öflugt ónćmiskerfi sem ég hef haldiđ vel viđ alla ćvi, hef aldrei fengiđ mér flensusprautur og aldrei fengiđ flensur.

Báđar dćtur mínar fengu einhvern flensuskít sem var greindur sem drápspestin ógurlega, og voru dćmdar til 10 daga einangrunar. Sú eldri á ţrjú börn sem fengu ekki einu sinni kvef međan mamma ţeirra var ađ "glíma viđ" drápsveiruna ógurlegu".

Ţótt ég sé almennt mjög löghlýđin manneskja, ţá hef ég gerst algjör lögbrjótur í ţessum ćgilega faraldri, og af ásetningi brotiđ allar ţessar sóttvarnareglur eins og ég get. Tíđar heimsóknir mínar til eldri dóttur minnar međan hún var í einangrun hafđi ekkert ađ segja, drápsveiran náđi mér ekki ţá frekar en fyrri daginn - eđa síđar.

Kristín Inga Ţormar, 29.12.2021 kl. 22:49

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţakka ţér fyrir ađ deila ţessu međ okkur Kristín Inga.  Svipađ get ég sagt, nema einu sinni ţegar ég starfađi sem kennari í framhaldsskóla ţá voru allir kennararnir "skikkađir" í flensusprautu en ţađ var í eina skiptiđ sem ég veiktist af flensu, ţannig ađ áriđ eftir sleppti ég flensusprautunni og slapp viđ veikindi ţađ áriđ.  Reyndar hef ég lítiđ veriđ á ferđinni núna og ekki veriđ innan um neina sem fengu ţetta.  Ţađ nćsta sem ég hef komist ţví var ţegar yngri sonur minn fékk ţetta, en hann veiktist tveimur dögum eftir ađ hann var hjá mér, en mamma hans hafđi víst smitast á einhverjum fundi og bćđi fengu ţetta og ţetta lýsti sér bara sem einhver "flensudrulla" sem ekkert var, en kostađi sóttkví og einangrun en ţađ merkilega var ađ sambýlismađur fyrrverandi, var innan um ţau allan tímann og fann ekki fyrir neinu................

Jóhann Elíasson, 30.12.2021 kl. 01:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband