GLEÐILEGT SUMAR!!!!!!!

Eftir sérstaklega leiðinlegan og erfiðan vetur eigum við skilið ð fá gott sumar og óska ég þess innilega að svo verði fyrir alla landsmenn.  Margir vilja meina að hér á landi séu bara tvær árstíðir það er að segja vor og haust, en samt sem áður ætla ég að vera almanakinu trúr og óska öllum gleðilegs sumars...............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Já við skulum vona að almanakið hafi rétt fyrir sér næsta hálfa árið og sumarið verði öllum landsmönnum gjöfult og gott. Gleðilegt sumar Jóhann og þakka þér fyrir þína skeleggu pistla.

Magnús Sigurðsson, 21.4.2022 kl. 10:27

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Tek undir allt með Magnúsi. Án bloggana þinna væri þessi bloggsíða mbl fátækari. 

Sigurður I B Guðmundsson, 21.4.2022 kl. 11:04

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka ykkur fyrir strákar, þó að þið hælið mér kannski aðeins of mikið og ekki er ég alveg viss um að ég eigi allt þetta hól skilið en það er samt sem áður gott að vita til þess að einhver kunni að meta það sem maður er að gera......

Jóhann Elíasson, 21.4.2022 kl. 11:27

4 identicon

Gleðilegt sumar Jóhann,ég les alltaf bloggin þín og hef bæði gagn og gaman af.

Björn. (IP-tala skráð) 21.4.2022 kl. 21:36

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Björn og sömuleiðis ég hef heldur betur tekið eftir þínum mörgu og góðu athugasemdum, og ég vonast svo sannarlega til að sjá þig oftar....

Jóhann Elíasson, 21.4.2022 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband