EN ŢAĐ ER LÍTIĐ "AĐHALDIĐ" Í OPINBERUM ÚTGJÖLDUM"............

Ţađ á bara ađ "minnka" opinbera framlagiđ til stjórnmálaflokkanna.  En ţađ leggst nú ţannig í mig ađ ţađ eigi ađeins ađ BREYTA framlaginu, ţannig ađ "litlir flokkar" fái minna framlög og verđi framlagiđ alfariđ háđ ţingmannafjölda og HĆKKI međ auknum ţingmannafjölda og nái ákveđnu hámarki ţegar ţingflokkur stjórnmálaflokksins nái vissri stćrđ (sennilega hefur ţessi breyting ENGIN áhrif á framlög til Sjálfstćđisflokksins) og sennilega fellur ţetta opinbera framlag til stjórnmálaflokkanna alveg niđur ţegar ţessi sami flokkur nćr ekki manni inn á ţing.  NÚ ŢARF GUNNAR SMÁRI AĐ FARA AĐ  SPÝTA Í LÓFANA wink cool.  En ţađ er ekki ađ sjá ađ "bákniđ" eigi neitt ađ minnka nema síđur sé................


mbl.is Bjarni bođar aukiđ ađhald
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Mér sýnist annađ hvort vanta töluna 7 fyrir framan töluna 5, eđa í ţađ minnsta töluna 0 fyrir aftan ţá tölu, ţ.e.a.s 75% eđa í ţađ minnsta 50% lćkkun til stjórnmálaflokkana, minna dugar ekki. Ţađ stefnir ekki í kosningar á nćsta ári og mćttu flokkarnir vel takast á viđ samdrátt sem hefur eitthvađ ađ segja svo ađ mark sé á ţeim tekiđ. Hér áđur fyrr var talađ um ađ herđa sultarólina, međ 5% samdrćtti til stjórnmálaflokkana get ég ekki séđ ađ sultarólin sé hert á ţeim bćjum. Hvađ svo međ allt spređiđ út um hvippinn og hvappinn??? ónýt og stórhćttuleg "bóluefni" svo eitthvađ sé nefnt sem hefur kostađ okkur heil ósköp, eđa spređiđ í allskonar óarđbćrar og óhagkvćmar stofnanir og nefndir ţar sem pólitískir vildarvinir ráđamanna mjólka ríkissjóđ og ţar međ skattpeninga okkar.

NEI Bjarni verđur ađ gera betur en ţetta eigi hann ađ verđa trúverđugur, ekki eingöngu í orđi heldur á borđi. Ţađ er ekki nóg ađ tala og nota falleg orđ ef efndir fylgja ekki orđum ţeirra sem stjórna, ţá ţarf hreinlega ađ skipta ţeim út, nokkuđ sem Sjálfstćđismenn ćttu ađ íhuga í alvöru nú í ađdraganda landsfundar.

Tómas Ibsen Halldórsson, 10.9.2022 kl. 13:50

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţakka ţér fyrir innlitiđ Tómas.  Ég held ađ ţegar ţessar tillögur hans koma úr "ţvotti",  verđi ađeins um ađ rćđa tilfćrslu, eins og ég sagđi áđur, ţannig ađ ţessar "tillögur um ađhald" eru ekkert annađ en sýndarmennska...

Jóhann Elíasson, 10.9.2022 kl. 14:13

3 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Ég held ţú hafir rétt fyrir ţér Jóhann, ţađ er alltaf veriđ ađ sýnast og stór hluti áhorfenda og áheyrenda kyngir ţví sem ađ ţeim er rétt. Ţađ er bara sorglegt, ţví miđur.

Tómas Ibsen Halldórsson, 10.9.2022 kl. 14:27

4 identicon

Hćkkun framlaga til flokkanna jókst um

126%

á sama tíma og kjararáđ Bjarna og flokkanna

hćkkađi laun ţingmanna flokkanna um samtals

52%

Tek undir orđ ţín Jóhann, hér verđur

ekkert ađhald, bara grófar tilfćrslur

í stíl kjararáđshćkkananna, haustiđ 2017.

Sovétflokkur Bjarna keyrir á 5 ára áćtlun.

Eins og gamli kommúnistaflokkur sovétsins.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráđ) 10.9.2022 kl. 18:43

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţakka ţér kćrlega fyrir innlitiđ og góđar og kjarnyrta athugasemdir Símon Pétur frá Hákoti.  Já ég held ađ viđ séum síđur en svo einir um ađ finnast ţessi ríkisstjórn međ öllu handónýt og í henni eingöngu samansafn manna og kvenna, sem ekki ŢORA ađ taka ákvarđanir og standa međ  einu  eđa neinu.  ŢAU ŢORA EKKI AĐ GERA NOKKURN SKAPAĐAN HLUT AF HRĆĐSLU VIĐ AĐ TAPA ATKVĆĐUM EN GERA SÉR EKKI GREIN FYRIR ŢVÍ AĐ ŢAU TAPA ENN MEIRU Á ŢESSUM LYDDUHĆTTI......

Jóhann Elíasson, 10.9.2022 kl. 20:11

6 identicon

Ţakka ţér, sömuleiđis, Jóhann.

Međ hástöfum ritar ţú hér kjarna málsins.

Í framhaldi af ţví langar mig hér til ađ lýsa ţví yfir, ađ ég er borinn, barnfćddur, uppalinn og enn gallharđur Sjálfstćđismađur

EN

hvernig getur Sjálfstćđismađur kosiđ

ţann flokk sem hefur úrkynjast svo mjög, ađ hann hefur umpólast í flokk sem svíkur ítrekađ grunngildi sín og landsfundarályktanir?

Í örstuttu máli:

Hvernig getur nokkur Sjálfstćđismađur kosiđ

ţann flokk sem orđinn er eins og

gamli kommúnistaflokkur sovétsins?

Mér er ţađ alla vega ómögulegt og gert ógerlegt.  Og er víst, svo sannarlega, ekki einn um ađ vera ţannig fariđ, enda fylgiđ falliđ um a.m.k. helming, 45% í tćp 22%.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráđ) 10.9.2022 kl. 22:02

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Heyrđi á st.2 sportrás (v/úrslita í íslenska fótboltanum),ţulin fćra fréttir af framvindu fjölgunar vinnandi folks á Íslandi eftir X-ár.Mér krossbrá viđ ađ heyra mikinn mun á útlendu vinnuafli sem líklega sest hér ađ,ef munurinn verđur svona mikill .Kv ég verđ komin til himna?

Helga Kristjánsdóttir, 11.9.2022 kl. 17:11

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Helga, veruleikinn er sá ađ ef svo heldur fram sem horfir ţá verđ Íslendingar komnir í minnihluta á Íslandi eftir 9 11 ár.  Vonansi sér "BAKBORĐSSLAGSÍĐULIĐ" ađ sér fyrir ţann tíma.........

Jóhann Elíasson, 11.9.2022 kl. 20:21

9 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Ég tek heilshugar undir međ Símoni Pétri og á ţá sérstaklega viđ um síđara innslag hans, ég er ţar á sama báti og hann. Ég er gallharđur íhaldsmađur en get engan veginn kosiđ Sjálfstćđisflokkinn ţegar kemur ađ ţingkosningum. Ţegar kom ađ sveitarstjórnarkosningunum í vor var ekki um annađ ađ rćđa en X-D, ţurfti ţó ađ snúa uppá höndina á mér.

Tómas Ibsen Halldórsson, 11.9.2022 kl. 20:43

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já hann Símon Pétur frá Hákoti er einhver skarpasti penninn hér á blogginu og ađ öđrum ólöstuđum er ţađ mér mikill heiđur ađ hann skuli lesa og skrifa athugasemdir hjá mér og svo er hann Magnús Sigurđsson líka á sérstökum stalli hjá mér.  En ekki er ég ađ gera lítiđ úr öđrum sem koma á bloggiđ hjá mér, ţađ vćri mjög ósanngjarnt af minni hálfu og vona ég ađ enginn taki ţessu  ţannig........

Jóhann Elíasson, 11.9.2022 kl. 21:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband