ER HÆFNI FÓLKS EKKERT SKOÐUÐ ÁÐUR EN ÞAÐ ER SETT Í RÁHERRAEMBÆTTI?????

Þetta kemur upp í huga manns þegar "FERILL" Atvinnuvegaráðherra er skoðaður.  Ég man bara því miður ekki eftir neinu sem hún vann fyrir þjóðina þegar hún var í fyrsta ráðherraembættinu sem hún gegndi en ég man eftir því að hún GAF kolefnakvóta landsmanna útfyrir landsteinana.  Svo einna var þessi sama manneskja Heilbrigðisráðherra og enn get ég ekki munað eftir neinu jákvæðu sem hún gerði þar en ég man það mjög vel að fólk var sent í "kippum" til Svíþjóðar í liðskiptaaðgerðir, vegna þess að ekki mátti heyra á það minnst að einkaaðilar mættu framkvæma þær.  Svo er þessi manneskja sett sem Atvinnuvegaráherra og enn get ég ekki séð að hafi verið tekið á nokkrum einasta máli og sem dæmi er hægt að nefna "BLÓÐMERAMÁLIÐ", en svo var hún fljót að bregðast við í hvalamálinu OG EKKI NÓG MEÐ AÐ HÚN BRYTI LÖG MEÐ AÐGERÐUM SÍNUM HELDUR BRAUT HÚN SJÁLFA STJÓRNARSKRÁNA.  Það ákvæði í stjórnarskránni sem hún braut var, ákvæðið um atvinnufrelsi manna hér á landi.  EN SPURNINGIN ER: EFTIR HVERJU ER FARIÐ VIÐ VAL Á RÁÐHERRAEFNUM OG HVERSU LANGT GETA ÞEIR GENGIÐ Í VITLEYSUNNI ÁÐUR EN VIÐKOMANDI VERÐUR AРAXLA ÁBYRGÐ Á GJÖRÐUM SÍNUM EÐA AÐGERÐARLEYSI...... 


mbl.is Vilja opinn fund með ráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Baldvin Ólafsson

Ég legg til að lágmarksgrindarvísitölu (IQ) verði krafist fyrir verðandiog núverandi þingmenn. Af því að ég er ekki kröfuharður myndi ég byrja á IQ 80. Það myndi fækka núverandi þingmannafjölda um ca 20%. Ef fest yrðu í lög fyrir næstu kosningar IQ 100, sem er meðalgreind eða tæplega það, myndi þingmönnum fækka  a.m.k. 30% og verða miklum mun skilvirkara. 

Gunnlaugur Baldvin Ólafsson, 21.6.2023 kl. 12:07

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið og athugasemdirnar Gunnlaugur,  Mér er nú frekar illa við að nefna einhverjar tölur tölur um greindarvísitölur fólks en mér finnst að ýmsar ákvarðanir orka tvímælis og að þær séu ekki útskýrðar nægilega vel fyrir okkur sauðsvörtum almúganum.........

Jóhann Elíasson, 21.6.2023 kl. 12:55

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Held að Hvalur ætti að byrja veiðar og sjá hvað gerist. 

Sigurður I B Guðmundsson, 21.6.2023 kl. 18:43

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þeir verða að fylgja gildandi lögum og það verður ekki fyrr en búið verður að ÓGILDA ÞESSA GERRÆÐISLEGU ÁKVÖRÐUN, Sigurður og ég ætla að vona að þessi vitleysa eigi eftir að hafa AFLEIÐINGAR FYRIR RÁÐHERRANN og verði til þess að aðrir ráðherrar hugsi sinn gang áður en þeir fara að framkvæma eitthvað sem er að mestu byggt á tilfinningum...................

Jóhann Elíasson, 21.6.2023 kl. 20:17

5 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Eru ekki allkonar "fræðingar" búnir að segja að bannið sé ólöglegt og því þá ekki að láta reyna á veiðar.

Sigurður I B Guðmundsson, 22.6.2023 kl. 00:05

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Akkurat Sigurður ólöglegt! Leggið á djúpið sjómenn núna.

Helga Kristjánsdóttir, 22.6.2023 kl. 00:25

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er bara hræddur við að þetta "RÉTTTRÚNAÐARLIÐ" myndi fara algjörlega á "LÍMINGUNUM" ef það yrði gert og það yrði "VATN Á MYLLUNA" HJÁ ÞESSU LIÐI OG ÞÁ TÆKIST ÞEIM VIRKILEGA AÐ GER ALLT VITLAUST OG ÞAR Á MEÐAL UPPI Í RÚV, SEM HEFUR VERIÐ IÐIÐ VIÐ AР STYÐJA ÞETTA LIÐ.............

Jóhann Elíasson, 22.6.2023 kl. 06:07

8 Smámynd: Gunnlaugur Baldvin Ólafsson

Þetta ver kannski vafasöm kímni hjá mér, þó blönduð væri alvöru en mér blöskrar algerlega vanþekking og fordómar sumra þingmanna og sárast þykir mér að í þeim hópi eru flestar konur. Sjálfur hefur þú ekki verið feiminn við að nefna að ákveðnir einstaklingar hafi "ekki mikið á milli eyrnanna" Lofa að ónáða þig ekki frekar.

Gunnlaugur Baldvin Ólafsson, 23.6.2023 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband