"FÓRNARLAMBSHUGTAKIÐ" ER LÍFSEIGT HJÁ ÖFGAFEMÍNISTNUM..........

Og það er alveg greinilegt að það á að nota það þrátt fyrir að það sé löngu orðið ofnotað og útþvælt.  Ég las þetta viðtal við séra Solveigu Láru lauslega yfir og þar gat ég ekki séð að hún gerði eina einustu tilraun til að rökstyðja "ásakanir" sínar að einu eða neinu leiti og ég gat ekki betur séð en að "Gróa á Leiti" stjórnaði málflutningi hennar að öllu leiti.  Síðustu árin hef ég ekki getað séð betur en að stór meiri hluti þeirra sem fái prestaköll séu konur (meira að segja er sá meirihluti vel yfir 80%).  Og meira að segja eru mörg dæmi um það að reynt sé að koma karlprestum úr starfi, með mjög svo óviðeigandi hætti (ekki mjög "kristileg" vinnubrögð), til að "rýma" fyrir kvenprestum.  Varla væru konur að sækjast eftir þessum störfum ef vinnuumhverfið væri óviðunandi?????????


mbl.is Talað niður til kvenna á kirkjuþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Með þennan biskup sem yfirmann kristni á Íslandi hef ég ekki áhuga á lesa neitt frá þessu "liði". Það er virkilega komið illa fyrir kristni trú á Íslandi að hafa þennan biskup.

Sigurður I B Guðmundsson, 10.7.2023 kl. 10:31

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er algjörlega sammála þér Sigurður en sá punktur sem ég er aðallega að benda á í þessum pistli eru þær aðferðir sem "öfgafemínistar"beita í "baráttu" sinni......

Jóhann Elíasson, 10.7.2023 kl. 11:27

3 identicon

Orðið ansi leiðinlegt og þreytt þetta fórnarlambs viðhorf kvenna og að allt sé karlmönnum að kenna. Hvað vill þessi manneskja meira en hún hefur? Hærri laun en ca eina og halfa milljón á mánuði? Ef hún vill meiri virðingu þá ætti hún etv að sýna meiri Kristilega auðmýkt. 

Bragi Sigurðsson (IP-tala skráð) 11.7.2023 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband