OG ÞÁ ER "NÝJA" FJÁRMÁLAHRUNIÐ HAFIÐ OG NÚNA FER UPPBOÐSHRINAN AF STAÐ FYRIR ALVÖRU...

Það eru ekki eingöngu heimilin, sem háir vextir bíta á heldur einnig lítil og meðalstór fyrirtæki.  Heimili og lítil og meðalstór fyrirtæki hafa EINGÖNGU tækifæri til að taka lán nema á Íslandi og það á OKURVÖXTUM en stórfyrirtækin hafa aðgang að fjármagni á allavega þrisvar sinnum LÆGRI VÖXTUM.  Auðvitað ráða þessi aðilar sem þurfa að búa við Íslenska VAXTAOKUR ekki við þennan gríðarlega fjármagnskostnað og ekki gera Íslensk stjórnvöld nokkurn skapaðan hlut í málinu til þess að koma einhverju "SKIKKI" á fjármálmarkaðinn hér á landi.....


mbl.is Margfalt fleira launafólk hjá gjaldþrota fyrirtækjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Hvað er oft búið að segja að það búi tvær þjóðir í þessu landi? "LíÚ" klíkan (núna sfs) og stórgróssarar, venjulegt fólk (eins og ég og þú!)og svo hefur ný þjóð bæst við sem eru hælisleitendur. GUÐ blessi Ísland.

Sigurður I B Guðmundsson, 18.7.2023 kl. 14:49

2 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Það er meira áriðandi að ausa fé í stríð í Úkraníu, því núna er Ísland orðið stríðsþjóð

í boð VG (vintri geðveikir) og innflutning á hælisleitendum sem hér sjúga allt út.

Skítt með íslendinga, þeir eru svo vanir að láta taka sig í r*******ð.

Sigurður Kristján Hjaltested, 18.7.2023 kl. 16:56

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Sigurður, þú þyrftir að koma hérna á Suðurnesin, þér myndi heldur betur bregða í brún við að sjá ástandið hérna......

Jóhann Elíasson, 18.7.2023 kl. 18:04

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður Kristján, til að mynda fór ég í Bónus í dag og þar var eiginlega bara töluð Arabíska í boði VG og svo þegar ég kom á kassann og ætlaði að borga þá skyldi krakkinn á kassanum mig ekki vegna þess að ég talaði Íslensku og vegna þess að ég byggi á Íslandi neitaði ég að tala ensku og það endaði með því að það' var náð í Íslenskan starfsmann til þess að afgreiða mig.  Ég efast u að ég verði valinn VIÐSKIPTAVINUR MÁNAÐARINS...... cool

Jóhann Elíasson, 18.7.2023 kl. 18:14

5 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Ja hérna Jóhann. Ég hef heyrt að þetta sé algjörlega

komið úr böndunum þarna suðurfrá. Maður skilur bara ekki hvað

er að öllu þessu liði á þingi. Það er endalaust hægt að eyða peningum

í allt annað en íslendinga sem þurfa á því að halda.

Forgangurinn hjá þessu liði er ekkert nema bara hrein og bein landráð.

Sigurður Kristján Hjaltested, 18.7.2023 kl. 21:32

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú Sigurður Kristján, þurfum við ekki að fara að skoða það alvarlega hvort eitthvað sé ekki til í þeirri "samsæriskenningu" að verið sé að skipta út fólki í landinu???????

Jóhann Elíasson, 19.7.2023 kl. 09:42

7 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Englis plís!!

Sigurður I B Guðmundsson, 19.7.2023 kl. 10:25

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þeir í Bónus voru ekki hrifnir af því að ég neitaði að tala ensku á Íslandi.....

Jóhann Elíasson, 19.7.2023 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband