Nafnanefnd, er þetta eitthvað svipað fyrirbrygði og mannanafnanefnd?

Ekki er öll vitleysan eins og hvað skyldi hafa þurft marga fundi og yfirlegur til þess að komast að þessari frumlegu niðurstöðu?
mbl.is Nöfn samþykkt á nýjar götur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Mér finnst þetta bara nokkuð góð nöfn Jói. Betri en kristilegu nöfnin þarna upp í hæðum Reykjavíkurhrepps.

Haraldur Bjarnason, 11.12.2008 kl. 18:56

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég var ekki að setja út á gæði nafnanna heldur var ég frekar að setja út á tilurð þeirra og svo var ég að velta kostnaðinum fyrir mér.

Jóhann Elíasson, 11.12.2008 kl. 19:40

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Græðgisgata

Villi Asgeirsson, 11.12.2008 kl. 20:38

4 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, er þetta þjóðfélag að verða svolítið Rússalegt? Ég er farinn að halda það núna undanfarið, mér hefur fundist boð og bönn eiga að vera í minnsta lagi.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 11.12.2008 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband