"ÞISTILFJARÐARHEIMSPEKI"??????

Þór Saari hefur komið mér fyrir sjónir sem vandaður maður sem ekki fer með fleipur, en í fréttum sjónvarpsins í kvöld varð þar breyting á, þar talaði hann um að það þyrfti að beita öðru en einhverri "Þistilfjarðarheimspeki" við lausn eins viðkvæmra mála og Ices(L)ave er.  Ekki veit ég hvað hann átti við en eins og hann talaði þá fannst mér að þetta orð "þistilfjarðarheimspeki" hefði einhverja niðrandi merkingu og þarna væri hann að tala niður til heils byggðarlags, sem ég veit ekki til að hafi neitt til unnið að farið sé einhverjum niðrandi orðum um.  Þótt menn greini á þá er það óverjandi að fara með umræðuna á þetta "plan" og vona ég að framvegis láti menn sér nægja að fjargviðrast út í andstæðinga sína en fara ekki niðrandi orðum um byggðarlög eða heimaslóðir andstæðinga sinna. 
mbl.is Leið Buchheits ekki fær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hef aldrei heyrt neitt sérstaklega vandað frá Þór þessum og hann bara versnar, bullar bara útí eitt.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 12.8.2009 kl. 22:51

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég var nú ekki að tala um að neitt vandað kæmi frá honum en ég hélt að hann færi ekki út í svona leiðindaummæli sem eru ekki neinum til sóma og það er víst að uppfrá þessu lít ég manninn öðrum augum en áður.  Í þessu held ég að við séum sammála Hafsteinn.

Jóhann Elíasson, 12.8.2009 kl. 22:56

3 identicon

Hann er kannski þórsari?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 12.8.2009 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband