EKKI SÁTTUR VIÐ AÐ VERA "BARA" VARABÆJARFULLTRÚI!!!!!!!!!!!

Ég óska honum góðs gengis innan LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR en það er virkilega dapurlegt hve mönnum er lítt umhugað um mannorð sitt.
mbl.is Gefur kost á sér í 3.-5. sæti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Gleðilegt ár Jóhann

Jón Snæbjörnsson, 3.1.2010 kl. 18:51

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Jón og sömuleiðis.  Ég vil þakka þér sérstaklega bloggvináttuna og góðar og málefnalegar viðræður.  Ertu búinn að skipuleggja að miklu leiti veiðisumarið?

Jóhann Elíasson, 3.1.2010 kl. 19:37

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

takk sömuleiðis Jóhann - nei ekkert ákveðið með komandi sumar - nema ég reikna með að fara aftur í Brennuna eins og undanfrainn ár - svipaður tími og síðast reikna ég með eða í kringum verslunarmannahelgina - fer að vísu aðeins eftir stöðu flóða.

en þú sjálfur ?

Jón Snæbjörnsson, 3.1.2010 kl. 21:05

4 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hvaða jólasveinn er þarna á ferðinni?

Baldur Hermannsson, 3.1.2010 kl. 21:33

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei, það er lítið um að vera hjá mér í veiðinni.  Vegna þess að ég er "skólastrákur" núna, kem ég til með að halda mig alfarið við silunginn og þá "verkamannapollana", Ég kaupi VEIÐIKORTIÐ og þvælist svo um og veiði.  Ég hef veitt ágætlega í Þingvallavatni og það er ágæt veiði í Kleifarvatni fyrri part sumars, ég hef ekki farið í Vífilstaðavatn eftir að ég fékk ál þar (sumir segja að ég eigi nú bara að vera ánægður með það því einn sem frétti af þessu hafði aldrei heyrt um að nokkur hefði fengið ál á flugu).  Svo reyni ég alltaf að fara minnst einn túr í Brúará en það klikkaði reyndar í fyrra.

Jóhann Elíasson, 3.1.2010 kl. 22:22

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Baldur, þessi maður hefur verið nokkuð áberandi hér á blogginu og þykir menn yfirleitt vera óvægir við LANDRÁÐFYLKINGUNA og sig og svo hefur hann "kvartað" yfir því að menn séu ÓMÁLEFNALEGIR en hann hefur ekkert nefnt sjálfan sig í því efni.

Jóhann Elíasson, 3.1.2010 kl. 22:32

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Nú, sem sagt hinn dæmigerði vinstri bjálfi.

Baldur Hermannsson, 3.1.2010 kl. 22:38

8 Smámynd: Baldur Hermannsson

Er eitthvað að fá í Kleifarvatni nema titti?

Baldur Hermannsson, 3.1.2010 kl. 22:39

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já, já Baldur, ég hef fengið mikið af tveggja og þriggja punda bleikjum og staðið við hliðina á manni sem fékk sex punda bleikju svo hefur mér verið sagt af vænum urriðum á "hrauninu".  Þessir fiskar sem ég hef fengið þá var ég alveg syðst í vatninu (sumir segja vestast en ég nenni ekki að þræta um það) á svokallaðri Þorvaldseyri, eftir c.a 15 júní er eins og allur fiskur sé á bak og burt þar.

Jóhann Elíasson, 3.1.2010 kl. 22:55

10 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þetta er nú eitt af því fá sem ég leifi mér Jóhann - að vísu hefur þetta hækkað umstalsvert síðustu árinn - en þetta er í flokki "bæjarlækja" að ég best veit og ekki hátt skrifað hjá þeim sem harðastir eru - en eins og svo oft ef þú ert iðinn með "færið" úti þá veiðist nú oftast ágætlega.

ég fer líka í vötnin eins og Þingvallarvatn - td Lambhagatangi hefur reynst "okkur" ágætlega undanfarinn rúm 40 ár - svo hitt og þetta vatn en Kleifarvatn á ég eftir - það er kanski fjarlægðin sem stendur þar í veginum ;)

Jón Snæbjörnsson, 3.1.2010 kl. 22:56

11 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

í Skorradalsvatni veiði ég líka mjög oft - bæði frá landi sem og á bát (spúna) í rólegheitunum á túttunni minni

Jón Snæbjörnsson, 3.1.2010 kl. 22:58

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Verð að viðurkenna það Jón að þetta er í fyrsta skipti sem ég frétti af stangveiði í Skorradalsvatni hef bara frétt af netaveiði þar.  Já maður hefur oft uppskorið fyrirlitningarglott þegar maður segir mönnum hvar er verið að veiða en ég hef jafn gaman af þessu sporti, er það ekki það málið?

Jóhann Elíasson, 3.1.2010 kl. 23:14

13 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

sammála þér Jóhann - ég hef gaman af þessu sporti sem og að njóta útivistarinnar - fiskur einn eða tveir skemma svo ekki ;)

Jón Snæbjörnsson, 4.1.2010 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband