Á HVERJU ERU ÞAU HEILÖG JÓHANNA OG STEINGRÍMUR JOÐ EIGINLEGA????????

Það hlýtur að vera eitthvað svakalegt efni, sem kemur þeim úr takti viðraunveruleikann og og það sem verra er að þau verða alveg sambandslaus við þjóðina.  Ég hef engan hitt sem vill "blása" þjóðaratkvæðagreiðsluna 6 mars af.
mbl.is Þjóðaratkvæði í skugga óvissu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Sigurðarson

Skv. Stjórnarskrá:

Nú synjar forseti lagafrumvarpi staðfestingar, og fær það þó engu að síður lagagildi, en leggja skal það þá svo fljótt sem kostur er undir atkvæði allra kosningabærra manna í landinu til samþykktar eða synjunar með leynilegri atkvæðagreiðslu.

Það er ólöglegt að blása þjóðaratkvæðagreiðsluna af. Hana ber að halda skv. Stjórarskrá, jafnvel þó skrifað sé undir nýjan samning. Engin undanþáguheimild er fyrir hendi.

Hvernig er það annars... Ertu búinn að nota þinn stjórnarskrárbundna rétt og fara niður í Laugardalshöll og kjósa? Það er ég búinn að gera. Ef þú kýst... og svo er hún "blásin af" stöndum við saman styrkum fótum, því það er slatti af fólki sem mun þá kæra þingmennina sem blása atkvæðagreiðsluna af.

Ég hvet þig því og vona að þú hvetjir aðra til að drífa sig og kjósa.

OfurBaldur.

Baldur Sigurðarson, 3.3.2010 kl. 10:42

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég fór nú reyndar ekki niður í Laugardalshöll heldur kaus ég hjá Sýslumanninum í Reykjanesbæ og megnið af því fólki sem ég umgengst er búið að kjósa.

Jóhann Elíasson, 3.3.2010 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband