EKKI NÓG MEÐ AÐ ALMENNINGUR EIGI AÐ GREIÐA TAPIÐ SEM ÚTRÁSARVÍKINGARNIR VORU VALDIR AÐ............

Heldur á að nota "lífeyrissparnaðinn" til að "fjármagna" samgöngubætur á landinu.  ÞAÐ Á SEMSAGT AÐ LÁTA ALMENNING GREIÐA ALLT!!!!!!
mbl.is Framkvæmdir fyrir 30 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Er einhver annar sem borgar fyrir samgöngurnar, skólana og sjúkrahúsin? Hvaðan hefur kostnaðurinn verið tekinn fram að þessu?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.7.2010 kl. 23:32

2 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Ég hélt til skamms tíma að við skattgreiðendur stæðum straum af þessum kostnaði. En kannski hefur Jóhann rétt fyrir sér og fjármagn í þetta hefur dottið af himnum ofan hingað til.

Sigurður Sigurðsson, 7.7.2010 kl. 00:05

3 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Rétt Jóhann.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 7.7.2010 kl. 02:11

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Alveg er það merkilegt hvað menn eru tilbúnir til þess að snúa út úr hlutum, ef þeir sjá minnsta tækifæri til þess, það gerir lítið annað en að sýna hversu litlir menn eru  í hugsun og atferli og er kannski mest lýsandi fyrir þeirra eigin lítilmennsku og smásmuguhátt.  Fjármagn til skóla, samgangna og heilbrigðiskerfis hafa komið af SKATTFÉ almennings hingað til en ekki af SPARNAÐI, hafi menn eitthvað smáræði á milli eyrnanna þá vita menn að á þessu fé er mikill munur og felst hann mest í huglægu mati og svokölluðum "óskrifuðum" reglum sem stjórnvöld og almenningur hafa virt hingað til.

Jóhann Elíasson, 7.7.2010 kl. 07:42

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

við borgum þetta tvisar eða þannig

Jón Snæbjörnsson, 7.7.2010 kl. 10:29

6 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Ríkið þarf að sækja sér lánsfé til að standa undir framkvæmdum. Lífeyrissjóðir þurfa að koma peningunum í vinnu.

Sigurður Sigurðsson, 7.7.2010 kl. 11:41

7 identicon

Merkilegar rökfærslur frá rekstrarfræðingnum. Ég vissi ekki að 100 kall væri allt annað fé en 100 kall, enda ekki jafn menntaður. Einnig ólst ég upp við það að lán beri að endurgreiða, og þarna er samið um vexti, þannig að lífeyrissjóðir munu bera arð af þessu fjármagni okkar, það er að segja AUKA spariféð þitt, og ég er svo vitlaus að ég hélt að það væri einmitt tilgangur þeirra, ávaxta spariféð, sem og aðstoða við atvinnulífið þegar þess gerist þörf, sér í lagi þegar það tvennt fer saman.

En ég er hægt og bítandi að átta mig á því að lán eigi alls ekki að endurgreiða, heldur á heimta niðurfellingar ef þú ert ríkur, en dæma lánin ólögleg ef þú ert ekki eins ríkur. Þakka ég rekstrarfræðingnum fyrir þessa kennslu.

kv. VitLausMilliEyrna

Árni Halldórsson (IP-tala skráð) 7.7.2010 kl. 15:55

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Árni, þessi röksemdafærsla þín er með þeim vitlausustu sem ég hef nokkru sinni vitað.  Hafir þú alist upp við það að menn ættu að endurgreiða lán og MEÐTEKIÐ ÞAÐ þá myndir þú ekki láta svona vitleysu frá þér fara.

Jóhann Elíasson, 7.7.2010 kl. 16:02

9 identicon

Nú kemur þú mér á óvart. Svona virðist þjóðfélagið vera fyrir mér, útrásarvíkingar fá felldar niður skuldir, rétt eins og þú gagnrýnir í fyrirsögninni. Einhverjir fá sínar skuldir dæmdar ólöglegar í hæstarétti. Þá er það ljóst að sá sem lánaði þessa peninga "borgaði". Þú heldur þessum sjónarmiðum á lofti með að kalla þetta lán lífeyrissjóðanna til ríkisins borgun. Þú gerir semsagt ráð fyrir því að lántaki muni ekki borga lánið til baka, því annars væri það ríkið sem væri að greiða.

Sparnaður lánar skattfé peninga, skattfé greiðir lán til baka við vöxtum. Hvort féð er þá féð sem greiðir?

Árni Halldórsson (IP-tala skráð) 7.7.2010 kl. 16:17

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það að ég geri ráð fyrir að lántaki borgi EKKI lánið til baka kemur HVERGI fram hjá mér eiginlega finnst mér algert lágmark að þú reynir að laga lesskilning þinn og hættir að gera fólki upp einhverja vitleysu ættaða úr þínum brenglaða hugarheimi.

Jóhann Elíasson, 7.7.2010 kl. 16:28

11 identicon

Ég skal viðurkenna að ég er bara hálf kjaftstopp :)

Fréttin snýst um að lífeyrissjóðir láni ríkinu fé.

"ÞAÐ Á SEMSAGT AÐ LÁTA ALMENNING GREIÐA ALLT!!!!!!"

Fleiri en ég skildu ekki hvað þú varst að fara með þessu, þar sem jú almenningur hefur hingað til greitt samgöngumannvirki sín.

Þú útskýrir það svo allhressilega, að almenningur í þessu tilviki þínu var ekki sami almenningur og greiðir skatt, heldur almenningurinn sem leggur fyrir.

"Fjármagn til skóla, samgangna og heilbrigðiskerfis hafa komið af SKATTFÉ almennings hingað til en ekki af SPARNAÐI"

og gagnrýnir svo menn fyrir lítilmennsku og smásuguhátt :)

Skoðum þá aftur fyrstu setninguna þína, og höfum í huga að málið snýst um lánveitingu.

"ÞAÐ Á SEMSAGT AÐ LÁTA ALMENNING GREIÐA ALLT!!!!!!"

Ef lánið er greitt til baka, þá er það RÍKIÐ sem er að greiða, ekki það sem þú kallar almenningur, en þú heldur því samt fram að almennignur greiði allt, og eina leiðin til þess að svo geti orðið er einfaldlega sú að ríkið muni EKKI borga til baka þetta lán.

Herra margfræðingur, ég þakka innihaldslaust spjall, því ég hef áttað mig á því að þekkingu er tiltörulega auðvelt að miðla, en gáfur kennir maður ekki. Ég gefst því upp á að reyna að hjálpa þér að skilja, og leyfi þér að halda þekkingunni á því hvað allir aðrir eru vitleysir, brenglaðir og smásmugulegir.

Árni Halldórsson (IP-tala skráð) 7.7.2010 kl. 16:53

12 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Ég hélt að samgaungur væru fjámagnaðar með bensíngjaldi?

Eyjólfur G Svavarsson, 9.7.2010 kl. 11:14

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er rétt Eyjólfur, að upphaflegi tilgangurinn með bensíngjaldinu var sá að það ætti að fara í samgöngur en reyndin varð ekki sú.

Jóhann Elíasson, 9.7.2010 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband