AUÐVITAÐ RÆÐA "SYSTURFLOKKARNIR" SAMAN................

Og þar verður aðalumræðuefnið hvort verði nú skárra að eiga við, Sóley Tómasdóttir í VG eða Halldór Auðar Svansson Pírati.  Varla fara þeir að ræða við Framsókn því stefna þeirra er algjörlega á skjön við það sem þessir "leppalúðar" standa fyrir. En svona er staðan í borginni.......................
mbl.is Dagur og Björn ræða saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það má vel vera að þú sért ósammála Framsóknarflokknum en það er óþarfi að kalla þessar tvær konur "leppalúðar" (sem er auk þess karlmannsviðurnefni).

Hilmar (IP-tala skráð) 1.6.2014 kl. 21:54

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú þarft að fara á lestrarnámskeið Hilmar því eitthvað hefur vafist fyrir þér að skilja það sem ég skrifaði.  Það eru engar konur sem ég kalla "leppalúða" heldur eru það oddvitar LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR og Bjartrar framtíðar í Reykjavík og svo nefni ég það hvergi að ég sé ósammála Framsóknarflokknum (en svo er annað sem ekki kemur fram í færslunni) ég tel að þetta hafi ekki byrjað sem  öfgaumræða heldur ábending, en aftur á móti gerðu fjölmiðlar þetta að öfgaumræðu og þar er þáttur 365-samsteypunnar stærstur.  Ég ráðlegg þér að lesa færslurnar betur í framtíðinni áður en þú ferð að tjá þig um þær..............

Jóhann Elíasson, 2.6.2014 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband