ALVEG RÉTT HJÁ HONUM - ÞAÐ EINA SEM HÚN (STJÓRNARANDSTAÐAN) HEFUR ÁHUGA Á ER AÐ REYNA AÐ KLEKKJA Á HONUM MEÐ ÖLLUM RÁÐUM....

Kannski ekki að furða þótt "VINSTRI HJÖRÐINNI" standi stuggur af honum og sé verulega smeyk, því eins og góður nágranni minn sagði um Sigmund Davíð Gunnlaugsson: "ÞETTA ER MESTI OG KRÖFTUGASTI STJÓRNMÁLAMAÐUR, SEM KOMIÐ HEFUR FRAM HÉR Á LANDI SÍÐAN DAVÍÐ ODDSSON VAR UPP Á SITT BESTA, ÞVÍ GET ÉG EKKI SKILIÐ HVAÐ ÞETTA LIÐ HEFUR Á MÓTI HONUM".  Og svei mér þá ég held að ég sé honum bara alveg sammála.  Í það minnsta er ég alvarlega að spá í að ljá honum atkvæði mitt í næstu Alþingiskosningum.


mbl.is „Engan áhuga á verðtryggingu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - sem og aðrir gestir, þínir !

Illa: þykir mér þér farnazt Jóhann minn, kjósir þú að leggja trúnað á svigurmæli og SVIKA VEFI:: Sigmundar Davíðs Gunnlaugssonar / Bjarna Benediktssonar og þeirra andstyggilegu nóta, fornvinur minn góður.

Góði nágranni þinn - (sem, ég efast ekkert um, að vera muni) á all mikið ólært enn, í seinni tíma Íslandssögunni, sé mið tekið af heldur hjárænu legum ályktunum hans:: þér, að segja.

Sigmundur og Bjarni: eru SÖMU LYGA SKÚMARNIR / og þau Jóhanna og Steingrímur J. reyndust ALLA tíð vera, Jóhann minn !

T.d. - gætir þú ekki fengið einhvern, innvinklaðan núverandi stjórnarráðs setum, til þess að grennslazt fyrir um, hvað liði AFNÁMI verðtryggingar / niðurfærzlu Banka Mafíu vaxtanna - svo og endurgreiðzlum iðgjalda Lífeyris sjóða sukkaranna, sem landsmenn flestir eru að bíða eftir, áður en næsta holskefla skemmdarverka ísl. stjórnmálamanna brestur á, Jóhann  minn ?

Með beztu kveðjum: persónulega - fremur þurrum hugmyndafræðilega aftur á móti, að þessu sinni /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.10.2015 kl. 14:25

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég held, Óskar minn að það sé ekki nokkrum manni fært að "toppa" Heilaga Jóhönnu og Gunnarsstaða Móra.  En aftur á mót er ég sammála þér með það að þeir Sigmundur Davíð og Bjarni þurfa að "herða sig" í ýmsum málum og þá sérstaklega í sambandi við ESB.  Og þá verða þeir að losa sig við þennan VINGUL í Utanríkisráðuneytinu, sem ekkert hefur gert nema að vera til ama og leiðinda síðan hann hóf störf í ráðuneytinu og svo finnst mér þeir láta of mikið eftir "GÓÐA FÓLKINU" svokallaða.  Þessi nágranni minn er mjög vel að sér í seinni tíma Íslandssögunni og til að mynda er hann einn þeirra sem hefur fengið að reyna á eigin skinni þessa múslimaplágu sem öllu er að kála hér á landi.

Ég var farinn að sakna nærveru þinnar hér á síðunni og var farinn að áætla að ég yrði að skrifa eitthvað mjög "krassandi" til að fá þig hingað aftur.  Bestu kveðjur til þín og þar hef ég enga fyrirvara

Jóhann Elíasson, 22.10.2015 kl. 14:55

3 identicon

Sæll á ný: Jóhann !

Gott er: að nágranni þinn, skuli vera okkur samstíga, á andstöðunni við Múhameðsku pláguna / ekki veitir af, á komandi tímum, hérlendis sem og annarrs staðar.

Sá er - EINMITT einn helzti ljóður ísl. stjórnmála- og embættismanna:: ALLRA flokkanna (utan Ásmundar Friðrikssonar) að knékrjúpa og sleikja sér upp við Kóran hyskið.

Ekki bara: viðleitnin, í niðurdrabbi og eyðileggingu samfélagsins, INNAN FRÁ.

Því - er okkur EKKI stætt á, að leggja nokkurt lag, við 6falda flokkinn (núverandi þingflokka) - AÐ NEINU LEYTI, Jóhann minn !!!

Hinar sömu kveðjur: sem seinustu - vitaskuld / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.10.2015 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband