Þeir eru víða fálkarnir!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Einn ekta fálki er á Húsavík og 12 "fálkar" eru í ríkisstjórn Íslands og svo eru NOKKRIR í Seðlabankanum.  Jú þeir eru nokkuð margir............
mbl.is Fálkinn enn að á Húsavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

   Falkinn a Husavik a þetta ekki skilið. Að vera likt við þetta lið skammastu þin og biddu hann fyrirgefningar. Eða segðu af þer.

Hörður Mar Karlsson (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 11:06

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er náttúrulega alveg rétt hjá þér Hörður og ef ég gegndi starfi sem máli skipti myndi ég íhuga afsögn en þar sem ég er atvinnulaus slepp ég við það.  Ég bið fálkann á Húsavík auðmjúklega afsökunar á því að ég skyldi nefna hann í sömu andrá og þetta liðónýta "lið".

Jóhann Elíasson, 6.12.2008 kl. 12:42

3 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Sagðirðu upp vegna þrýstings, eða sjálfviljugur?

Ætlarðu að stofna nýjan flokk?

Hörður sagði skammastu þín, er hann fulltrúi klofningsaflanna?

Hvers vegna fáum við engis svör?

ÉG MÓTMÆLI ( veit ekki hverju en ÉG MÓTMÆLI SAMT)

Einar Örn Einarsson, 6.12.2008 kl. 12:52

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég missti vinnuna vegna "samdráttar", eins og það heitir, en ég fór þá bara í skóla og reyni þar með að vinna úr aðstæðum á jákvæðan hátt.  Ætli ég láti ekki stjórnmálin eiga sig Einar, enda get ég ekki betur séð en að þau komist vel af án mín.

Jóhann Elíasson, 6.12.2008 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband